Các điểm bán này cung cấp hàng hóa thiết yếu và bình ổn giá với đầy đủ các mặt hàng gạo, dầu ăn, nước mắm, rau xanh, trứng, thịt, đồ dùng gia đình, trang bị y tế chống dịch.
Bắt đầu từ ngày 15/7, những trái nhãn lồng Hưng Yên đầu tiên sẽ được nông dân nơi đây chính thức bán trên các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Bưu điện Việt Nam dự kiến sẽ hỗ trợ Hưng Yên tiêu thụ khoảng 3-5%, tương đương 1.500 tấn nhãn qua sàn TMĐT Postmart.vn.
Trong thời gian rất ngắn ngay sau khi chuyên trang Vietnamnet premium của Báo VietNamNet chính thức đi vào hoạt động và thu phí người đọc, Bưu điện Việt Nam với lợi thế và kinh nghiệm trong công tác phát hành báo chí đã vào cuộc triển khai dịch vụ này. Bằng quyết tâm triển khai thành công và hiệu quả dịch vụ qua hệ thống Bưu điện, Vietnam Post đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp để tổ chức thực hiện.
Cùng với sự phát triển vượt trội của báo điện tử trong thời đại số, Bưu điện Việt Nam cũng đã có một bước đột phá mới: phát hành báo điện tử bên cạnh báo giấy.
Chiều ngày 16/7, tại trụ sở Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã diễn ra Hội nghị triển khai thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động giữa Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Công đoàn Công an Nhân dân”.