Tiếp nối chương trình “Bưu điện Việt Nam – Đồng hành cùng nông sản Việt” tại các tỉnh phía Bắc như hỗ trợ tiêu thụ xoài Yên Châu (Sơn La), vải thiều Thanh Hà và nông sản (Hải Dương), khoai lang tím tại Vĩnh Long; đặc biệt sau thành công trong việc phân phối và tiêu thụ vải thiều Bắc Giang, tới đây Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các chương trình chung tay tiêu thụ nhãn tại tỉnh Hưng Yên và tỉnh Đồng Tháp.
Sự tham gia cung ứng rau củ quả, hàng hóa thiết yếu của các sàn thương mại điện tử như Vỏ Sò, Postmart, Sendo, Lazada, Tiki… đã góp phần đáp ứng nhu cầu của người dân TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam những ngày giãn cách xã hội.
Cùng với việc tăng sản lượng thực phẩm tươi, hàng hóa thiết yếu đáp ứng nhu cầu người dân TP.HCM, 2 sàn thương mại điện tử Vỏ Sò và Postmart đang mở rộng cung ứng hàng hóa cho các tỉnh phía Nam khác cũng đang giãn cách xã hội.
Sau gần 1 tuần tăng cường cung cấp hàng thiết yếu, đặc biệt là cung cấp thực phẩm tươi sống tại các tỉnh phía Nam, Bưu điện Việt Nam (BĐVN) đã phần nào xóa đi nỗi lo của người dân về nguồn cung cấp nhu yếu phẩm, thực phẩm thiết yếu trong dịch Covid-19.