Bưu điện thành phố Hà Nội triển khai một số biện pháp tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa các cấp để phòng, chống dịch COVID-19 theo tinh thần chỉ đạo của UBND Tp. Hà Nội.
Nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người dân đến TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM) và các tỉnh miền Nam hiện vẫn đang ở mức cao, đặc biệt là đối với các mặt hàng thực phẩm, đồ khô.
Lần đầu tiên trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát, tủ phát hàng tự động đã được Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đưa vào vận hành tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhằm giúp khách hàng hoàn toàn chủ động thời gian nhận hàng mà không còn lo ngại nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 qua tiếp xúc.
Tiếp nối chương trình “Bưu điện Việt Nam – Đồng hành cùng nông sản Việt” tại các tỉnh phía Bắc như hỗ trợ tiêu thụ xoài Yên Châu (Sơn La), vải thiều Thanh Hà và nông sản (Hải Dương), khoai lang tím tại Vĩnh Long; đặc biệt sau thành công trong việc phân phối và tiêu thụ vải thiều Bắc Giang, tới đây Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các chương trình chung tay tiêu thụ nhãn tại tỉnh Hưng Yên và tỉnh Đồng Tháp.
Sự tham gia cung ứng rau củ quả, hàng hóa thiết yếu của các sàn thương mại điện tử như Vỏ Sò, Postmart, Sendo, Lazada, Tiki… đã góp phần đáp ứng nhu cầu của người dân TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam những ngày giãn cách xã hội.