Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ ba, ngày 16/04/2024

Bưu điện Việt Nam triển khai chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn, người lao động trong Công an nhân dân

19/07/2021 08:38 SA
20210719-Nam-1.jpg
Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát biểu tại hội nghị
Tham dự và phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Kiên Cường, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của Công đoàn Công an Nhân dân (CAND) đối với các hoạt động của Bưu điện Việt Nam trong những năm qua. Theo ông Nguyễn Kiên Cường, cả hai đơn vị đã phối hợp chặt chẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng do Lãnh đạo Bộ Công an đề ra trong đó phải kể đến việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chương trình bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Ngoài ra, hai đơn vị luôn phối hợp chặt chẽ cùng hợp tác nhập dữ liệu dân cư, cấp Căn cước công dân gắn chíp nhanh chóng, kịp thời đảm bảo đúng thời gian, tiến độ được giao đem lại sự thuận tiện cho người dân... Bên cạnh đó, trước tình trạng tình trạng lợi dụng mạng lưới bưu chính để buôn bán hàng cấm đặc biệt là hàng hoá được chuyển từ nước ngoài về Việt Nam, các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Bưu điện Việt Nam luôn có sự phối hợp chặt chẽ để phát hiện và ngăn chặn kịp thời hành vi vi phạm pháp luật trên”.
 
Phó Tổng giám đốc Tổng công ty mong muốn tiếp tục phối hợp với Công đoàn CAND nhằm triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn một cách hiệu quả: "Bưu điện Việt Nam rất hân hạnh là đơn vị đồng hành với Công đoàn CAND. Chúng tôi mong muốn trực tiếp tiếp nhận nội dung phương án triển khai, có sự tham vấn hỗ trợ giữa hai bên để cùng phối hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị vừa đảm bảo lợi ích cho các đoàn viên công đoàn của cả 2 đơn vị".
 
20210719-Nam-2.jpg
Phó Chủ tịch Công đoàn CAND Nguyễn Thanh Hiền đánh giá cao những lợi ích thiết thực của chương trình
dành cho đoàn viên, công nhân lao động
Bà Nguyễn Thanh Hiền - Phó Chủ tịch Công đoàn CAND đánh giá cao những lợi ích thiết thực của chương trình dành cho tổ chức công đoàn, đoàn viên, công nhân lao động trong CAND. Ngày 20/7/2021, Bộ Công an sẽ tổ chức cuộc vận động quy mô lớn trong toàn lực lượng với hình thức trực tuyến các điểm cầu trên toàn quốc nhằm kêu gọi toàn thể cán bộ chiến sĩ CAND, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ kinh phí hỗ trợ lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ chống dịch và nhân dân các tỉnh phía Nam. Vì vậy, Ban Chấp hành Công đoàn CAND đề nghị Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ với nhiều hình thức để các cấp Công đoàn CAND đặc biệt là khu vực phía Nam hoàn thành cuộc vận động trên.
 
Trước đó, ngày 29/4.2021, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Công đoàn CAND đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm thiết thực, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên Công đoàn và người lao động.
 
Với thỏa thuận này, Bưu điện Việt Nam sẽ thực hiện giảm giá hoặc có chính sách ưu đãi cho đoàn viên công đoàn và người lao động khi mua hàng trả tiền ngay tại các điểm giao dịch Bưu điện hoặc chương trình bán hàng ưu đãi của Vietnam Post. Mức giảm giá/ưu đãi dành cho đoàn viên công đoàn và người lao động đối với các sản phẩm/dịch vụ của Bưu điện Việt Nam cung cấp. Tổ chức các chương trình khuyến mãi, bán hàng ưu đãi cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại các công đoàn cơ sở, các đơn vị trực thuộc Công đoàn Công an nhân dân vào dịp những ngày lễ lớn của đất nước, ngày thành lập ngành, tháng công nhân và tết nguyên đán hàng năm…
 
Thông qua chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” tổ chức Công đoàn các cấp cũng đã tạo được nguồn tài chính để xây dựng mái ấm công đoàn, làm tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho đoàn viên công đoàn người lao động có hoàn cảnh khó khăn… tạo điều kiện mở rộng phạm vi, quy mô kinh doanh đối với các đơn vị trực thuộc Vietnam Post và tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn, người lao động trong ngành Công an được hưởng những lợi ích tốt nhất, thông qua các chương trình nhằm góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động.
 
20210719-Nam-3.jpg
Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Trần Đức Thích khẳng định sẽ thực hiện đầy đủ những nội dung
trong Thoả thuận được ký kết giữa hai bên
Tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Trần Đức Thích khẳng định, Bưu điện Việt Nam cam kết sẽ thực hiện đầy đủ những nội dung trong Thoả thuận đã ký, xây dựng những chính sách ưu đãi cho tất cả các cán bộ, chiến sĩ là đoàn viên công đoàn và người lao động của Công đoàn Công an nhân dân. Đoàn viên công đoàn - người lao động theo số liệu cung cấp của Công đoàn Công an nhân dân khi đến bất cứ điểm giao dịch nào trên 13.000 điểm cung ứng dịch vụ của Bưu điện Việt Nam cung cấp đều sẽ được hưởng chương trình ưu đãi theo từng dịch vụ, sản phẩm cụ thể cũng như thời điểm triển khai.
 
Kết thúc Hội nghị, các đại biểu đã tham quan, trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm đang được cung cấp trên mạng lưới của Bưu điện Việt Nam qua các gian hàng giới thiệu sản phẩm và quầy trải nghiệm dịch vụ thương mại điện tử Postmart của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.