Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 26/04/2024

Xuất bản

Sách “Búp sen xanh” lậu tha hồ lộng hành?

Sách “Búp sen xanh” lậu tha hồ lộng hành?

(06/08/2014)
Đại diện Cục Xuất bản, In và Phát hành nói đang thẩm tra, nhất định xử lí đúng người, đúng sai phạm trường hợp in lậu Búp sen xanh.
Cú hích cho sách điện tử

Cú hích cho sách điện tử

(07/07/2014)
Việc NXB Kim Đồng chính thức ra mắt thư viện sách điện tử (ebook) đã đưa đơn vị này trở thành NXB thứ 3 trong cả nước tham gia trực tiếp vào hoạt động xuất bản ebook. Với những hình thức hoạt động có nhiều khác biệt so với các đơn vị đi trước, thư viện ebook của Kim Đồng được trông chờ sẽ là cú hích mới cho thị trường ebook đang tạm trầm lắng thời gian qua.
Thêm sự lựa chọn cho độc giả

Thêm sự lựa chọn cho độc giả

(07/07/2014)
Thư viện eBook Kim Đồng - thư viện số đầu tiên ở Việt Nam được Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng cho ra mắt tại địa chỉ kimdong.greelane.com - đang phục vụ miễn phí các độc giả cho đến hết 5/9.
Ra mắt sách:

Ra mắt sách: "Động lực phát triển bền vững sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc"

(04/07/2014)
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật vừa giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách: “Động lực phát triển bền vững sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Cuốn sách là công trình khoa học của Đại tá, PGS.TS Nguyễn Bá Dương - Viện trưởng Viện Khoa học xã hội nhân văn quân sự (Bộ Quốc phòng).
Cuốn sách

Cuốn sách "100 câu Hỏi – Đáp về biển, đảo dành cho tuổi trẻ Việt Nam"

(01/07/2014)
Nhằm giúp tuổi trẻ Việt Nam nâng cao nhận thức về sứ mệnh và tính tiên phong của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ hội nhập và phát triển đất nước, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với một số cơ quan liên quan tổ chức biên soạn cuốn sách “100 câu Hỏi - Đáp về biển, đảo dành cho tuổi trẻ Việt Nam”. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã số hoá và giới thiệu toàn văn cuốn sách này.