Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 17/05/2024

Viễn thông

VinaPhone bảo vệ khách hàng với VinaGuard

VinaPhone bảo vệ khách hàng với VinaGuard

(13/11/2014)
VinaPhone ra mắt Giải pháp tổng thể bảo vệ khách hàng VinaGuard nhằm giúp khách hàng sử dụng điện thoại an toàn, tin cậy hơn.
Hơn 200 số điện thoại và đầu số bị “tuýt còi”

Hơn 200 số điện thoại và đầu số bị “tuýt còi”

(12/11/2014)
Sở Thông tin – Truyền thông (TTTT) Hà Nội vừa có công văn yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông cắt 224 số điện thoại và 3 đầu số gửi tin nhắn rác, tin nhắn có hành vi lừa đảo và tin nhắn quảng cáo rao vặt làm phiền người dùng.

Từ vụ Viettel cung cấp dịch vụ gia tăng: “Thượng đế” có thể tin nhà mạng?

(12/11/2014)
Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) vừa ra kết luận về hoạt động cung cấp dịch vụ nội dung tại Tập đoàn Viettel, trong đó xử phạt Viettel 75 triệu đồng vì cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng khi chưa được sự đồng ý của thuê bao. Từ vụ việc này liệu khách hàng có tin được nhà mạng này nữa hay không?
Nhà Tiên Tri – Một trải nghiệm mới từ VinaPhone

Nhà Tiên Tri – Một trải nghiệm mới từ VinaPhone

(10/11/2014)
VinaPhone kết hợp cùng công ty cổ phần truyền thông HB trình làng một dịch vụ mới trên mạng di động VinaPhone – Dịch vụ “Nhà Tiên Tri”. Một dịch vụ giá trị gia tăng có thể thức chơi và cách tính điểm hoàn toàn mới lạ lần đầu tiên xuất hiện. Vậy điểm đặc biệt của dịch vụ là gì?
VinaPhone tổ chức Hội nghị các nhà cung cấp nội dung với thông điệp “Mới – Sáng tạo – Hiệu quả”

VinaPhone tổ chức Hội nghị các nhà cung cấp nội dung với thông điệp “Mới – Sáng tạo – Hiệu quả”

(10/11/2014)
VinaPhone đã tổ chức Hội nghị các nhà cung cấp giải pháp nội dung (CP) để bàn về kế hoạch hợp tác, phát triển các dịch vụ nội dung cung cấp cho khách hàng.