Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 16/05/2024

Viễn thông

Hết thời xài Viber, Wechat… miễn phí?

Hết thời xài Viber, Wechat… miễn phí?

(18/11/2014)
Không cấm các doanh nghiệp ở nước ngoài cung cấp ứng dụng OTT nhưng lại đặt ra điều kiện “bất khả thi”.
Trợ thủ đắc lực khi điện thoại… hết tiền

Trợ thủ đắc lực khi điện thoại… hết tiền

(18/11/2014)
Dịch vụ Ứng tiền nhanh cho các thuê bao trả trước vừa được VinaPhone cung cấp sẽ giúp thuê bao của nhà mạng được ứng số tiền lên đến 50.000 đồng khi tài khoản chính rơi vào tình trạng hết tiền.
VinaPhone giúp khách hàng không bị nghe lén

VinaPhone giúp khách hàng không bị nghe lén

(17/11/2014)
Đây là một trong số rất nhiều tiện ích đặc biệt được VinaPhone cung cấp tới người dùng bằng giải pháp tổng thể bảo vệ khách hàng VinaGuard, giúp khách hàng sử dụng điện thoại an toàn, tin cậy hơn.
Nhà mạng không được lợi dụng thời điểm bất thường để tăng giá cước

Nhà mạng không được lợi dụng thời điểm bất thường để tăng giá cước

(17/11/2014)
Các doanh nghiệp viễn thông không được sử dụng các hình thức quảng cáo, khuyến mại thiếu trung thực; lợi dụng thời điểm bất thường (lễ, tết, thiên tai, dịch bệnh…) để tăng, ép giá cước.

 

Ứng dụng Zalo cán mốc 20 triệu người dùng sau hai năm ra mắt

Ứng dụng Zalo cán mốc 20 triệu người dùng sau hai năm ra mắt

(17/11/2014)

Thông tin từ đại diện Zalo (thuộc VNG) ngày 13/11 cho biết, ứng dụng OTT (gọi điện, nhắn tin miễn phí trên nền Internet) này đã chính thức cán mốc 20 triệu người dùng. Trung bình mỗi ngày, có 250 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống.