Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ bảy, ngày 27/04/2024

Viễn thông

Thử nghiệm chuyển mạng giữ số cho thuê bao từ 2015

Thử nghiệm chuyển mạng giữ số cho thuê bao từ 2015

(26/11/2014)
Cục Viễn thông (Bộ Thông tin Truyền thông) vừa có văn bản hướng dẫn các doanh nghiệp trong việc chuẩn bị triển khai dịch vụ chuyển mạng di động giữ nguyên số thuê bao.
Hộp thư trả lời tự động của VinaPhone bằng tiếng dân tộc

Hộp thư trả lời tự động của VinaPhone bằng tiếng dân tộc

(25/11/2014)
Để phục vụ được tốt hơn tới tất cả các đối tượng khách hàng của mình, sau 2 tháng thử nghiệm, VinaPhone chính thức đưa vào hoạt động hộp thư trả lời tự động bằng tiếng dân tộc. 
VNPT kỳ vọng chinh phục thị trường smartphone với VIVAS Lotus S2

VNPT kỳ vọng chinh phục thị trường smartphone với VIVAS Lotus S2

(25/11/2014)
Sau một năm kể từ khi ra mắt smartphone đầu tiên, Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu tính Viễn thông (VNPT Technology-thuộc VNPT) chính thức tung sản phẩm tiếp theo là VIVAS Lotus S2 ra thị trường Việt Nam.
MobiFone và hành trình cá nhân hóa dịch vụ nhạc chờ

MobiFone và hành trình cá nhân hóa dịch vụ nhạc chờ

(24/11/2014)
Nhận ra lợi ích to lớn từ nguồn tài nguyên âm nhạc bản quyền đa dạng trong nước và quốc tế, từ nhiều năm nay, MobiFone đã liên tục phát triển nhiều dịch vụ nghe và tải nhạc online, cài đặt nhạc chờ… thông qua kênh SMS, Wapsite và ứng dụng dành cho thuê bao. Trong đó, nhạc chờ Funring được đánh giá cao hơn cả bởi dễ cài đặt, cho phép các thuê bao sử dụng những giai điệu độc đáo do chính họ sáng tạo và tải lên.
Zalo đang gánh sứ mệnh giải cứu thị trường OTT Việt?

Zalo đang gánh sứ mệnh giải cứu thị trường OTT Việt?

(24/11/2014)
Ứng dụng OTT Việt Zalo vừa cán mốc 20 triệu người dùng khiến không ít người ngạc nhiên bởi một hình chóp được thiết lập mà đứng ở trên đỉnh là Zalo còn ở dưới là những Viber, LINE…Ngạc nhiên bởi vì tại thị trường Việt Nam, nhiều năm qua những sản phẩm, dịch vụ “made in Vietnam” thường “thua trên sân nhà”, song Zalo thì ngược lại.