Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 19/05/2024

Bưu chính

Cung cấp dịch vụ hành chính công qua Bưu điện những kết quả bước đầu

Cung cấp dịch vụ hành chính công qua Bưu điện những kết quả bước đầu

(10/08/2018)

Để thực hiện có hiệu quả Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg và Quyết định số 2077/QĐ - UBND tỉnh về tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, Bưu điện tỉnh đã thực hiện nghiêm túc những nội dung chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cải cách hành chính (CCHC), cải cách thủ tục hành chính (TTHC).

Đồng Tháp: Chuyển giao dịch vụ hành chính công cho Bưu điện thực hiện

Đồng Tháp: Chuyển giao dịch vụ hành chính công cho Bưu điện thực hiện

(03/08/2018)

Thực hiện chủ trương đẩy mạnh cải cách hành chính, ngày 01/8/2018, Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của UBND tỉnh về việc thí điểm chuyển giao các nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công (giai đoạn I) cho Bưu điện tỉnh Đồng Tháp thực hiện. Theo đó, nhân viên Bưu điện sẽ thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thay cho công chức tại Bộ phận một cửa của tỉnh Đồng Tháp.

Bưu điện tỉnh Bình Định: Tổ chức chương trình Roadshow truyền thông giới thiệu dịch vụ hành chính công

Bưu điện tỉnh Bình Định: Tổ chức chương trình Roadshow truyền thông giới thiệu dịch vụ hành chính công

(03/08/2018)

Ngày 01/8, Bưu điện tỉnh đã tổ chức chương trình Roadshow truyền thông giới thiệu dịch vụ hành chính công. Nội dung chính của chương trình là truyền thông, giới thiệu đến các cá nhân, tổ chức về việc tiếp nhận và chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh.

Viettel Post công bố ứng dụng giao hàng tích hợp trí tuệ nhân tạo

Viettel Post công bố ứng dụng giao hàng tích hợp trí tuệ nhân tạo

(29/06/2018)

 Ngày 29/6, Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) chính thức công bố cho ra mắt phiên bản mới Ứng dụng giao hàng ViettelPost.

Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt giải Chất lượng dịch vụ EMS

Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt giải Chất lượng dịch vụ EMS

(20/04/2018)

Cùng với việc lần thứ hai được Hiệp hội EMS quốc tế trao giải Chăm sóc khách hàng xuất sắc, Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện của Việt Nam cũng vừa nhận giải Bạc về Chất lượng dịch vụ EMS năm 2017.