Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 05/05/2024

Trao tặng phim tài liệu và sách cho Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng

08/12/2014 12:40 CH

Đại diện Bộ TT&TT và Học viện Chính trị tại lễ ký trao tặng phim tài liệu và sách cho Học viện Chính trị (Ảnh: Bộ TT&TT)

Theo đó, Bộ TT&TT đã trao tặng Học viện Chính trị hơn 28 bộ phim tài liệu do Trung tâm báo chí và hợp tác truyền thông Quốc tế, Bộ TT&TT sản xuất và cung cấp; cùng hơn 100 ấn phẩm do Cục xuất bản cung cấp.

Các tài liệu và sách được trao tặng là những sản phẩm thông tin truyền thông bổ ích phục vụ công tác giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyên truyền của Học viện Chính trị. Đồng thời góp phần cùng toàn dân tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” và đợt thi đua cao điểm “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”.

Buổi lễ trao tặng phim và tài liệu sách của Bộ TT&TT là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ của Trung tâm Báo chí và Hợp tác Truyền thông quốc tế - Bộ TT&TT đối với Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng. Với gần 30 phim tài liệu và hơn 100 tên sách quý được trao tặng sẽ đem đến cho cán bộ giảng viên, học viên của Học viện Chính trị nguồn thông tin tư liệu phong phú và bổ ích phục vụ nhiệm vụ giáo dục - đào tạo nghiên cứu khoa học và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Học viện. Sau buổi lễ, Học viện Chính trị sẽ đưa những bộ phim tài liệu và sách được trao tặng phục vụ cán bộ, giảng viên, học viên, chiến sĩ của Học viện một cách thiết thực và hiệu quả.

Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng là trung tâm hàng đầu về đào tạo cán bộ chính trị và nghiên cứu khoa học xã hội nhân văn của Quân đội và quốc gia, là nơi đã đào tạo cho Đảng và quân đội hàng vạn cán bộ chính trị và cán bộ nghiên cứu khoa học xã hội nhân văn, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; xây dựng Quân đội vững mạnh về chính trị trong thời kỳ mới./.