Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ tư, ngày 01/05/2024

VNPT ký kết hợp tác với NTTV và NTT Data Việt Nam

02/12/2014 12:57 CH

(từ trái qua phải) TGĐ công ty NTT Việt Nam - Hiroshi Nakagawa, Phó TGĐ Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long và TGĐ công ty NTT Data Việt Nam Akira Watanabe cùng ký kết biên bản ghi nhớ.

Lễ ký kết này nhằm đặt “nền móng” cho sự hợp tác mới giữa VNPT và NTTV, NTT Data Việt Nam nói riêng cũng như Tập đoàn VNPT nói chung trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các sản phẩm CNTT và dịch vụ giá trị gia tăng cho các khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long, khẳng định lại Lễ ký kết, đây là một trong những mục tiêu kinh doanh chính mà Tập đoàn VNPT mong muốn tập trung tăng cường và phát triển trong thời gian tới nhằm đáp ứng việc cung cấp các dịch vụ tích hợp giữa viễn thông, CNTT và dịch vụ giá trị gia tăng cho các khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam, cung ứng kịp thời, đầy đủ và chất lượng tốt cho các nhu cầu của các cơ quan nhà nước nhằm phát triển theo hướng chính phủ điện tử tại Việt Nam.
 
Với mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa VNPT và Tập đoàn NTT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long đánh giá cao thiện chí hợp tác của các bên và tin tưởng rằng với nỗ lực chung của VNPT, NTTV và NTT Data Việt Nam, dự án hợp tác kinh doanh sẽ đem lại hiệu quả tốt đẹp, lợi ích và thành công trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn VNPT và của Công ty thuộc Tập đoàn NTT.
 
Biên bản ghi nhớ này sẽ là bước khởi đầu cho cả VNPT cũng như Tập đoàn NTT, không chỉ 1 công ty mà các công ty trong Tập đoàn NTT. NTT Việt Nam sẽ là cầu nối quan trọng giữa VNPT với tất cả các công ty trong Tập đoàn NTT, ông Hiroshi Nakagawa, Tổng Giám đốc Công ty NTT Việt Nam cho biết.
 
Mặt khác, thông qua sự hợp tác này, cả ba bên sẽ giải quyết được những khó khăn, vướng mắc và hỗ trợ lẫn nhau trong việc triển khai những dịch vụ, giải pháp để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Akira Watanabe, Tổng Giám đốc Công ty NTT Data Việt Nam kỳ vọng.
 
Trên nền tảng của Bản ghi nhớ được ký kết hôm nay, Tập đoàn VNPT và Công ty NTTV, NTT Data Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác, làm việc để cùng xây dựng và thiết lập một hình thức đầu tư hợp tác kinh doanh thích hợp, cụ thể và chi tiết để triển khai các nội dụng công việc mà Biên bản ghi nhớ đã ghi nhận.