Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ bảy, ngày 18/05/2024

Góp ảnh để ghép thành bản đồ Việt Nam tặng bộ đội Trường Sa, Hoàng Sa

24/06/2014 16:42 CH

Các cá nhân,cộng đồng trong và ngoài nước có thể gửi ảnh tham gia cuộc vận động tham gia cuộc vận động thông qua Fanpage"yêu lắm Việt Nam".

Ban Tổ chức Chiến dịch nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương” gồm Bộ TT&TT, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ TP.HCM và Mạng Việt Nam go.vn vừa chính thức phát động cuộc vận động đóng góp tranh, ảnh về chủ đề “Tình yêu đất nước - quê hương - biển đảo”.
 
Mục tiêu của cuộc vận động nhằm tập hợp tất cả các tác phẩm ảnh chụp, tranh/ảnh cổ động thể hiện tình yêu đất nước, quê hương, biển đảo của mọi người dân đang sinh sống ở trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam để ghép thành tấm bản đồ Việt Nam gửi tặng quân, dân sống trên vùng biển Hoàng Sa, Trường Sa.

Mỗi thành viên có thể đóng góp không giới hạn các tác phẩm là ảnh chụp, tranh/ảnh cổ động do bản thân là tác giả, chủ sở hữu hoặc sưu tầm được. Những tác phẩm do cộng đồng đóng góp sẽ được ghép thành bức tranh bản đồ Việt Nam và được số hóa. Mỗi tác phẩm được định vị theo từng tọa độ cùng với tên và lời nhắn của người đóng góp muốn gửi đến các chiến sĩ và được lưu trữ vĩnh viễn trên mạng. Tấm bản đồ sẽ được gửi tặng các chiến sĩ, ngư dân cùng với trang thiết bị và số tiền ủng hộ qua Tổng đài tin nhắn 1409 của Chiến dịch nhắn tin "Chung sức vì biển đảo quê hương". Đây là bằng chứng về tinh thần đoàn kết, sự đồng lòng yêu nước của toàn bộ người dân Việt Nam.
 
Top 5 thành viên gửi ảnh nhiều nhất tham gia cuộc vận động lần này sẽ được nhận quà trị giá 1 triệu đồng/suất. Top 5 ảnh nhận được nhiều Like nhất cũng được tặng quà trị giá 1 triệu đồng/suất. Ngoài ra còn có nhiều giải thưởng khác được công bố trên fanpage chính thức của cuộc vận động - fanpage "Yêu lắm Việt Nam". Cuộc vận động kéo dài từ nay đến hết ngày 18/7/2014.