Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ bảy, ngày 18/05/2024

VTC tiếp tục khẳng định vị thế về công nghệ và truyền hình

29/11/2013 08:56 SA

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son trực tiếp trải nghiệm dịch vụ Máy bán hàng tự động VTC Pay

Ấn tượng những sản phẩm mới
 
Chỉ riêng về mảng công nghệ dành cho tiêu dùng, VTC liên tiếp tung ra các sản phẩm mới dành cho việc thanh toán và mua hàng, đó là Ví điện tử VTC Pay và Máy mua hàng tự động. Đây đang được đánh giá là những phương thức thanh toán điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay.
 
Cổng thanh toán VTC Pay có mạng lưới kết nối với 27 ngân hàng nội địa trên toàn quốc, kết nối thanh toán quốc tế với Visa - Master. Với hơn 2.000 đối tác bán hàng online tích hợp thanh toán, khoảng 210.000 Ví điện tử thường xuyên hoạt động và hơn 230.000 giao dịch mỗi tháng, VTC Pay đang cho thấy tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai.

Ví điện tử VTC Pay cũng là nơi lưu trữ tiền trực tuyến, giúp khách hàng có thể thanh toán online mọi lúc mọi nơi. Tất cả những dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống như nạp tiền di động, thanh toán hóa đơn sinh hoạt, mua bảo hiểm, học online, mua vé tàu xe, máy bay, nạp thẻ game... đều có mặt tại website https://365.vtc.vn.
 
Ngoài ra, sản phẩm máy bán hàng tự động lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cũng do VTC phát triển, máy áp dụng phương thức thanh toán phi tiền mặt và chỉ cần sử dụng điện thoại di động xác minh tài khoản Ví điện tử VTC Pay với hệ thống điều khiển máy, là khách hàng có thể mua hàng (đồ uống, đồ ăn nhẹ...) một cách dễ dàng.

Cũng từ lâu, VTC vẫn được xem là đơn vị cung cấp các game giải trí hàng đầu Việt Nam với hàng loạt game hấp dẫn, thu hút hàng triệu khách hàng sử dụng. Bên cạnh các game trên máy tính PC, khi các thiết bị di động như smartphone phát triển, các game dành riêng cho điện thoại cũng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của hầu hết các khách hàng độ tuổi thanh niên. Những game trên di động phổ biến như Kiếm hiệp, Thánh Tướng, Ngũ đế… đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
 
Vị thế về truyền hình
 
Là một trong những đơn vị tiên phong về mảng truyền hình, VTC đã lần lượt cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng trong những năm gần đây. Tại triển lãm Vietnam Telecomp 2013 lần này, nhiều khách tham quan đã khá ấn tượng với những xu hướng truyền hình mới mà VTC trình diễn. Lần đầu tiên, VTC đã giới thiệu 3DTV với các kênh phim 3D ấn tượng thu hút được nhiều khách tham quan trải nghiệm dịch vụ. Như vậy, các thuê bao chỉ cần mua đầu thu và đăng ký dịch vụ có thể trải nghiệm các bộ phim 3D hấp dẫn ngay tại gia đình mình.

Bên cạnh đó, VTC cũng gây ấn tượng với dịch vụ truyền hình đa nền tảng Multiscreen sẽ giúp cho khách hàng có thể xem truyền hình ở bất kỳ đâu, với nhiều phương tiện kết nối và các thiết bị đầu cuối cũng có thể xem được các chương trình yêu thích mà không bị gián đoạn. Khách hàng có thể xem các bộ phim, các chương trình giải trí trên cả màn hình điện thoại di động, máy tính bảng và màn hình TV lớn.
 
Ngoài ra, tại triển lãm này, VTC cũng giới thiệu dịch vụ truyền hình độ nét cao HDTV, công nghệ OTT, VOD, VTC Play của VTC Digital, đầu thu thông minh đa tính năng ZTV - VTC Entertainment cùng những chương trình đặc sắc dành riêng cho thiếu nhi và gia đình của Kênh Truyền hình Thiếu nhi và Gia đình, Kids&FamilyTV - VTC11.Rõ ràng, với vị thế là một “đại gia” trong làng truyền hình cộng với những ưu thế về công nghệ của các công ty thành viên, VTC đã từng bước đáp ứng được nhu cầu dịch vụ truyền hình ngày càng cao của khách hàng.

Ông Lưu Vũ Hải, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty VTC cho biết, những sản phẩm mà VTC giới thiệu đến khách hàng trong thời gian gần đây đều là những sản phẩm mang ứng dụng công nghệ hiện đại về điện tử và viễn thông với ưu thế là sự tiện dụng, nhằm đáp ứng tối ưu những nhu cầu cuộc sống như thông tin, giải trí, phát triển... “Đó cũng chính là lợi ích của công nghệ đối với đời sống mà VTC luôn cam kết và nỗ lực mang đến cho khách hàng” - ông Lưu Vũ Hải khẳng định.