Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ bảy, ngày 18/05/2024

Samsung Galaxy S III cháy nổ không phải do thiết bị

10/07/2012 17:10 CH
Ảnh: SlashGear

Gần đây có trường hợp điện thoại Samsung Galaxy S III dường như ngẫu nhiên bắt lửa và nổ. Một cuộc điều tra độc lập xác định rằng, trường hợp này do “nguồn năng lượng bên ngoài” gây ra chứ không do bản thân thiết bị. Samsung vẫn còn phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ việc công khai sự cố gây ra, nhưng có thể yên tâm khi biết họ không bị đổ lỗi.

Ảnh: SlashGear Cuộc điều tra do Cơ quan điều tra cháy nổ Vương quốc Anh (FIUK) tiến hành. "Nguồn năng lượng tạo ra nhiệt đã được xác định là bên ngoài thiết bị" và "thiết bị không chịu trách nhiệm về nguyên nhân vụ cháy", báo cáo của FIUK cho biết. Người ta cho rằng, hoặc ít nhất là giả định rằng, vụ cháy là do tình trạng quá nóng của điện thoạigây ra. Báo cáo này còn đi xa hơn khi nói rằng, Galaxy S III không thể tự gây ra thiệt hạ như vậy. "Cách duy nhất có thể tạo ra thiệt hại tương tự như thiệt hại được ghi nhận ở thiết bị cháy là chủ sở hữu đã đặt Galaxy S III vào lò vi sóng”. Người dùng đầu tiên thông báo vụ việc với các phương tiện truyền thông nói rằng, "Đây không phải là một hành động cố ý, mà là một sai lầm ngu ngốc". Ông nói ông muốn rút lại tuyên bố ban đầu của mình.

http://www.pcworld.com.vn/articles/san-pham/di-dong/2012/07/1232779/samsung-galaxy-s-iii-chay-no-khong-phai-do-thiet-bi/