Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 03/05/2024

VDC3 khánh thành Trung tâm dữ liệu Internet lớn nhất tại miền Trung

05/07/2012 22:46 CH
Đại diện Trung tâm IDC/VDC3 ký kết hợp đồng với Công ty Sunsoft.

Hạ tầng IDC của VDC3 được triển khai bằng các giải pháp công nghệ đồng bộ, đạt tiêu chuẩn cấp cao theo mô hình chuẩn quốc tế Tier 3, phòng máy đảm bảo những điều kiện an toàn nhất cho thiết bị hoạt động với không gian mở rộng lớn.

Hệ thống đảm bảo các biện pháp an toàn bảo mật, dự phòng và chia sẻ tải hệ thống. Mật độ tích hợp các thiết bị mạng, thiết bị an ninh mạng… tối ưu, tạo nên một giải pháp phù hợp nhất. Đường kết nối Internet sẳn sàng mở rộng khi cần thiết đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục với chất lượng băng thông tốt nhất.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn Tier 3, IDC tại VDC3 đã tận dụng thế mạnh của hạ tầng mạng lưới sẵn có và sự hợp tác với các công ty lớn trong lĩnh vực CNTT và hạ tầng mạng như Cisco, Juniper, IBM, Sun, APC, AMP…

Ông Lê Văn Sự - Phó Giám đốc VDC3 khẳng định: "Mặc dù đây không phải là lĩnh vực mới nhưng việc đưa Trung tâm IDC này vào khai thác tại Đà Nẵng sẽ mở ra nhiều cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung trong việc khai thác những lợi ích tiềm năng từ mạng Internet".

Đây là trung tâm IDC mới nhất của VDC sau hàng loạt trung tâm đã được VDC triển khai tại Hà Nội và TP.HCM.

Trong buổi lễ khánh thành, Trung tâm IDC/VDC3 đã ký hai hợp đồng đầu tiên với Công ty SunSolf (tỉnh Thừa Thiên Huế) và Công ty TNHH TM Phan Nguyễn (TP.HCM).

http://ictnews.vn/home/CNTT/4/VDC3-khanh-thanh-Trung-tam-du-lieu-Internet-lon-nhat-tai-mien-Trung/103492/index.ict