Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 29/04/2024

Office 365 đang “hút mạnh” các doanh nghiệp vừa và nhỏ

29/06/2012 18:27 CH
Đến nay vẫn chưa rõ thời gian Microsoft đưa Office 365 vào Việt Nam.

Office 365 tích hợp đầy đủ các giải pháp như Microsoft Office, Microsoft SharePoint Online, Microsoft Exchange Online, Microsoft Lync Online… thành một dịch vụ “đám mây”, cung cấp đến khách hàng theo thời gian thực.

Bản Office 365 for Enterprise mang tới một loạt lựa chọn cho các doanh nghiệp vừa và lớn, cũng như các tổ chức chính phủ với mức giá chỉ từ 2 USD/người dùng/tháng cho dịch vụ email cơ bản.

Với Office Professional Plus, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ khác như email, voice mail, mạng xã hội doanh nghiệp, tin nhắn tức thời, cổng thông tin web, hội nghị web, được hỗ trợ điện thoại 24/24h...

Bản Office 365 for Education giúp các học sinh, sinh viên, giáo viên… tạo ra các tài liệu, chia sẻ thông tin và cung cấp nhiều phương thức cộng tác.

Như vậy tại châu Á, đến nay Office 365 đã có mặt tại Australia, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand và Singapore.

Trao đổi với ICTnews về thời gian tung ra Office 365 tại Việt Nam, đại diện Microsoft chưa tiết lộ cụ thể nhưng khẳng định Microsoft đang xúc tiến để có thể đưa Office 365 ra thị trường trong thời gian sớm nhất.

“Số lượng người dùng Office 365 đã tăng lên gần 50% mỗi tháng tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, trong đó khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng mạnh nhất”, ông Andrew Pickup, Tổng Giám đốc điều hành, khối Tiếp thị Microsoft châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ.

http://ictnews.vn/home/Phan-mem/16/Office-365-dang-hut-manh-cac-doanh-nghiep-vua-va-nho/103394/index.ict