Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 13/05/2024

Zozo-mạng xã hội bóng đá đầu tiên ở Việt Nam

04/06/2012 16:17 CH

 Tháng 5/2012, Công ty MV Digital đã cho ra mắt Zozo-mạng xã hội bóng đá đầu tiên tại Việt Nam, giúp người dùng cập nhật tin tức về các giải đấu và giao lưu với những người bạn cùng sở thích.

Zozo cung cấp tất cả 6 dịch vụ về bóng đá gồm: tin tức, lịch thi đấu, tường thuật trực tiếp, tranh tài, câu lạc bộ và bảng xếp hạng. Cụ thể, với dịch vụ tin tức, người dùng có thể cập nhật tin tức của các giải đấu lớn trên thế giới với tốc độ nhanh nhất từ các đầu báo lớn, hàng đầu về bóng đá và các forum fanclub của các câu lạc bộ. Tin tức được chia làm 2 mục gồm tin chung  và tin riêng về câu lạc bộ, đội bóng người dùng đã đăng kí từ trước.

Bên cạnh việc cung cấp công cụ để thể hiện khả năng dự đoán kết quả của các trận đấu và tường thuật trực tiếp các trận đấu theo từng phút tại các giải đấu lớn trên thế giới, Zozo còn cho phép người yêu bóng đá chia sẻ những cảm xúc của mình với câu lạc bộ và đội bóng mình yêu thích thông qua viết cảm nhận trên tường, like, comment những chia sẻ của bạn bè và các nội dung hay.

Để bắt đầu cùng Zozo, người dùng lựa chọn đội bóng mà họ yêu thích. Việc lựa chọn các câu lạc bộ và đội bóng yêu thích có thể được thay đổi trong quá trình dùng phần mềm.

Zozo cũng hỗ trợ hầu hết các máy điện thoại phổ thông hiện nay khi chỉ yêu cầu điện thoại java 2.0 trở lên và có kết nối GPRS/3G hoặc WiFi (phiên bản dành cho smartphone chạy Android và iOS sẽ được ra mắt vào Euro 2012).

Để tải Zozo, người dùng có thể soạn tin Zozo gửi 8069 hoặc truy cập wapsite: taizozo.vn và làm theo hướng dẫn. Đặc biêt, với thuê bao Viettel, người sử dụng có thể soạn tin nhắn mvc2925 gửi189 (miễn phí) hay DK gửi 9001 để  được miễn phí 1 tháng cước thuê bao trị giá 5.000 đồng.