Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ tư, ngày 15/05/2024

RIM sắp ra một mẫu tablet hoàn toàn mới

04/07/2012 15:38 CH
Lộ trình sản phẩm của RIM bị rò rỉ. Ảnh: BlackBerryOS.com

Blog Blackberryos.com cho biết một tài liệu nội bộ "tối mật" của RIM bị rò rỉ ra ngoài cho thấy RIM đang chuẩn bị nhiều kế hoạch mới cho tương lai công ty. Theo đó, mẫu máy tính bảng 4G BlackBerry PlayBook sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm nay; các thiết bị BlackBerry 10 mới sẽ có vào đầu năm 2013.

Điều đặc biệt trong danh sách chiến lược này là tên của một sản phẩm hoàn toàn mới, máy tính bảng Blackforest. Blackforest được định vị trên bản đồ chiến lược của RIM là sẽ ra vào quý III/2013. Theo dự đoán, mẫu máy tính bảng mới này sẽ có màn hình 10 inch, lớn hơn mẫu PlayBook 7 inch, và có thể có ổ cứng tới 128GB.

Ngoài ra, còn có hai sản phẩm khác nữa của RIM dự kiến sẽ ra vào năm tới. Hiện tại, chúng chỉ lộ ra với tên mã là “Nashville” và “Naples”.

Tuần trước, RIM nói họ hoãn ra mắt phiên bản hệ điều hành tiếp theo, BlackBerry 10. Cổ phiếu của hãng nhanh chóng sụt giảm 20% sau lời công bố trên. Nhà sản xuất smartphone “vang bóng” BlackBerry đang phải nhận rất nhiều thông tin xấu. Tuy nhiên, ngay sáng nay, Thorsten Heins, CEO của RIM, đã trả lời các nhà phân tích, những người cho rằng công ty đang ở vào tình thế “sắp chết”, rằng “chẳng có gì đáng lo ngại với tình hình của công ty hiện nay cả”.

http://ictnews.vn/home/Di-dong/12/RIM-sap-ra-mot-mau-tablet-hoan-toan-moi/103482/index.ict