Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 29/04/2024

Bưu chính Viettel mở dịch vụ chuyên tuyến Việt-Singapore

06/11/2013 10:14 SA

Với dịch vụ chuyên tuyến Việt-Singapore, ViettelPost đã tận dụng tối đa mạng lưới thu gom nội địa, tối ưu hóa hoạt động nghiệp vụ để cung cấp cho khách hàng mức giá cước ưu đãi.

Với việc Bưu chính Viettel chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyên tuyến quốc tế Việt Nam - Singapore kể từ tháng 11/2013, các khách hàng của ViettelPost sẽ có thêm lựa chọn khi gửi tài liệu, hàng hóa sang Singapore, bên cạnh việc sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế qua các hãng chuyển phát quốc tế (DHL, TNT, Fedex...).

Phòng Kinh doanh của ViettelPost cho biết, dịch vụ chuyên tuyến quốc tế Việt Nam - Singapore đã được đơn vị thử nghiệm từ đầu tháng 10/2013. Kết quả cho thấy, dịch vụ chuyên tuyến này của ViettelPost có chất lượng tương đương với dịch vụ của các hãng chuyển phát quốc tế hiện có mặt tại Việt Nam nhưng giá cước dịch vụ ưu đãi, phù hợp hơn.

Theo bảng giá dịch vụ chuyên tuyến Việt Nam - Singapore được Tổng giám đốc ViettelPost Lương Ngọc Hải ký ban hành ngày 31/10/2013 và áp dụng từ ngày 1/11/2013, thời gian toàn trình của dịch vụ từ 1-2 ngày đối với hàng hóa, bưu gửi từ TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu; còn đối với hàng hóa, bưu gửi từ các tỉnh, thành phố khác, thời gian hàng được chuyển phát đến người nhận tại Sigapore sẽ là 2-3 ngày.

Trong giai đoạn đầu triển khai cung cấp dịch vụ các đơn vị, chi nhánh thành viên của ViettelPost sẽ cung cấp 1 gói dịch vụ cơ bản. Tuy nhiên, ở cấp Tổng Công ty, ViettelPost sẽ tiếp nhận và đáp ứng các yêu cầu chuyên biệt của các khách hàng.

“Tận dụng tối đa mạng lưới thu gom nội địa, tối  ưu hóa hoạt động nghiệp vụ, cắt giảm các chi phí trung gian để xây dựng dịch vụ quốc tế chất lượng cao, giá cạnh tranh đang là phương châm mà ViettelPost hướng tới nhằm đem lại những giá trị thiết thực phục vụ cộng đồng. Hiện tại, dịch vụ chuyên tuyến Việt Nam - Singapore của ViettelPost với đầy đủ các tiện ích như tra cứu trực tuyến tại http://viettelpost.com.vn, đang có giá thấp hơn khoảng 30 - 40% so với mức giá các hãng chuyển phát quốc tế khác”, đại diện Phòng Kinh doanh ViettelPost cho hay.

Đây là dịch vụ chuyên tuyến quốc tế thứ ba của ViettelPost, sau 2 dịch vụ chuyên tuyến quốc tế Việt Nam - Campuchia và Việt Nam - Trung Quốc đã được doanh nghiệp bưu chính này lần lượt  cung cấp từ tháng 2/2011 và tháng 8/2013.

Cũng theo đại diện ViettelPost, việc thiết lập chuyên tuyến Việt Nam - Singapore nằm trong kế hoạch mở rộng và tham gia vào hoạt động chuyển phát Quốc tế của ViettelPost. Trong thời gian tới, ViettelPost dự kiến tiếp tục mở rộng mạng lưới với việc cung cấp chuyên tuyến tới các thị trường trọng điểm trong khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản.