Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 16/05/2024

Bưu chính Australia ra mắt ứng dựng bưu thiếp dành cho iPhone

11/07/2012 09:48 SA

Ngành bưu chính Australia vừa ra mắt một ứng dụng mới cho phép khách hàng gửi bưu thiếp bất cứ nơi nào trên thế giới bằng cách sử dụng một bức ảnh chụp trên điện thoại di động. Ứng dụng iPhone mới hiện đang có thể tải về miễn phí, và các chuyên gia bưu chính đang cố gắng chuyển đổi hình ảnh và các tin nhắn cá nhân vào bưu thiếp với chất lượng cao nhất có thể. Phí thanh toán có thể trả qua MasterCard, Visa hoặc Paypal, với mức phí chuyển phát nội địa là 1,99 USD và phí chuyển phát quốc tế là 2,99 USD.

Catriona Larritt, tổng giám đốc phụ trách các dịch vụ kỹ thuật số trực thuộc bưu chính Australia cho biết các ứng dụng mới là một phần của chiến dịch nhằm đưa các sản phẩm và dịch vụ của ngành bưu chính Australia “trở thành một phần hữu ích trong cuộc sống của khách hàng", cả về mặt truyền thống và hiện đại. Bà nói: "Chúng tôi vừa nâng cấp ứng dụng iPhone với các tính năng thú vị như quét mã vạch và chuyển đổi tiền tệ để giúp các khách hàng của chúng tôi dễ dàng hơn trong việc sử dụng các dịch vụ bưu chính cho dù họ ở bất cứ nơi đâu. "Có thể nói, ứng dụng Australia Post Postcards đang giúp người dân Australia dễ dàng hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của họ với người thân và bạn bè theo một phương pháp rất nhanh gọn, thú vị, cá nhân hoá và thuận tiện. ", Larritt nói thêm. Ứng dụng Bưu thiếp có thể được sử dụng trên iPhone, iPad và iPod Touch, nhưng chưa thể sử dụng trên nền tảng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Về cơ bản, so với dịch vụ thư lai ghép – chuyển đổi nội dung điện tử vào thư vật lý – thì ứng dụng bưu thiếp mới đã tiến thêm một bước – trở thành một phương tiện Internet di động, và là động cơ thúc đẩy lưu lượng thư ngày càng tăng. Australia vốn được đánh giá là một ngành bưu chính có nguồn lợi nhuận bền vững, nhưng cũng đã bị ảnh hưởng và đạt mức lợi nhuận hàng năm thấp nhất trong vòng 20 năm qua vào năm 2010. Lưu lượng thư truyền thống ngày càng giảm mạnh trong những năm gần đây bởi sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng và doanh nghiệp chuyển sang sử dụng các phương tiện truyền thông Internet.

http://www.tapchibcvt.gov.vn/vi-vn/buuchinh/2012/7/26255.bcvt