Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 02/05/2024

Bưu Điện tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Đại hội đại biểu CNVC năm 2012

11/07/2012 09:41 SA
Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Ngô Văn Thực trao Giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2011

Ngày 07/7/2012, Bưu Điện tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Đại hội đại biểu CNVC năm 2012. Đồng chí Ngô Văn Thực, Uỷ viên BCH Công đoàn Bưu Điện Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam; đại diện Lãnh đạo Sở TT&TT tỉnh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh; Lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn VNPT Thừa Thiên Huế cùng 83 đại biểu đại diện cho 260 CBCNV Bưu Điện tỉnh dự Đại hội. Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Ngô Văn Thực trao Giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2011 Đánh giá tình hình hoạt động SXKD và phong trào CNVC của đơn vị trong năm 2011 và 6 tháng đầu năm 2012, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng tập thể Lãnh đạo và CBCNV trong đơn vị đã quyết tâm phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với những thành tích đạt được năm 2011, Bưu Điện tỉnh đã được tặng Cờ thi đua của Bộ Thông tin Truyền thông và Cờ thi đua của Công đoàn Bưu Điện Việt Nam. Kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2012 của đơn vị, doanh thu thuần đạt 47,4% kế hoạch. Trong đó, doanh thu tính lương thực hiện đạt 44,8% kế hoạch giao, tăng 1,8% so với cùng kỳ năm 2011; chênh lệch thu chi đạt 45,6% kế hoạch. Đại hội đã tập trung thảo luận và thông qua các ý kiến sửa đổi, bổ sung Thoả ước lao động tập thể, Nội quy đơn vị và Xây dựng Quy chế tham quan du lịch cho cán bộ CBCNV. Các nội dung sửa đổi đảm bảo được quyền lợi hợp pháp của người lao động, bảo đảm tính kỷ luật trong quá trình hoạt động của đơn vị; phù hợp với tình hình SXKD của Bưu Điện tỉnh và lộ trình đổi mới phát triển của Bưu chính. Đại hội cũng đã bỏ phiếu tín nhiệm và giới thiệu cán bộ kế cận vào các chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc và Kế toán trưởng Bưu Điện tỉnh.

Đại hội nghe và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên, các ý kiến tham gia của các đơn vị về nhiệm vụ SXKD 6 tháng cuối năm 2012; các giải pháp đẩy mạnh và đem lại hiệu quả trong hoạt động SXKD; Chú trọng khai thác triệt để các thế mạnh, tập trung các giải pháp nhằm giữ vững và mở rộng thị trường trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Với mục tiêu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra, lập thành tích thiết thực chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước, chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Ngành và 65 năm ngày thành lập Công đoàn Bưu Điện Việt Nam, hướng tới kỷ niệm 5 năm thành lập Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam, Bưu Điện tỉnh đã phát động đợt thi đua đặc biệt kêu gọi toàn thể CBCNV phát huy năng lực, đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn đẩy mạnh sản xuất kinh doanh góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2012. Theo đó, Bưu Điện tỉnh Thừa Thiên Huế quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu như: Thực hiện tốt chỉ tiêu chênh lệch thu chi; Hoàn thành vượt mức kế hoạch Doanh thu, đặc biệt Doanh thu tính lương tăng 10% so với năm 2011; Năng suất lao động tăng tối thiểu 12% so với năm 2011.

http://www.vnpost.vn/Tint%E1%BB%A9c/ArticleDetail/tabid/70/CateId/4/ItemId/844/Default.aspx