Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 03/05/2024

DHL thực hiện đơn giản hóa quy trình truy cập dịch vụ trực tuyến thông qua cổng thông tin MyDHL portal

10/07/2012 16:35 CH

DHL đã đưa ra một cổng thông tin Internet mới tìm cách để đơn giản hóa quá trình chuyển phát dành cho khách hàng trên khắp thế giới, MyDHL. MyDHL hiện đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, và sẽ được tung ra nhiều thị trường hơn nữa trong năm tới, theo người phát ngôn của DHL cho biết. Chỉ cần một lần đăng nhập duy nhất, khách hàng có thể truy cập vào một loạt các công cụ vận chuyển của DHL, giúp cho việc nhập và xuất khẩu dễ dàng hơn và cung cấp các nguồn lực hữu ích để giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa mở rộng kinh doanh ra thị trường quốc tế.

Người dùng có thể quản lý địa chỉ liên lạc của bản thân, lên lịch trình chuyến chuyển phát, theo dõi bưu kiện và thực hiện những nhiệm vụ chuyển phát khác với ít động tác click chuột hơn và cũng cần nhớ ít mật khẩu hơn. Tháng 04/2012, DHL cũng vừa phát triển một cổng thông tin tương tự dành cho các khách hàng chuyển phát bưu kiện tại Đức. Giờ đây, cổng thông tin mới MyDHL không những kế thừa những ưu điểm của “người tiền nhiệm” mà còn được nâng cấp thêm một số tính năng như dịch vụ dán nhãn online WebShipping, lên kế hoạch chuyển phát và nền tảng theo dõi. Đối với khách hàng của DHL Express, MyDHL còn bao gồm dịch vụ theo dõi ProView, dịch vụ thông báo và các công cụ Import Express Online trực tuyến. David Neumann, người đứng đầu bộ phận thương mại điện tử tại DHL Express Châu Âu, cho biết cổng thông tin mới chính là “một bộ phận kinh doanh ảo hoàn hảo "của bộ phận chuyển phát. "Bằng cách kết hợp đầy đủ các công cụ chuyển phát của DHL tại một vị trí dễ dàng truy cập, chúng tôi hy vọng có thể giúp đơn giản hóa cuộc sống của khách hàng và đảm bảo rằng họ có cả thế giới trong tầm tay", Neumann cho biết.

http://www.tapchibcvt.gov.vn/vi-vn/buuchinh/2012/7/26211.bcvt