Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 02/05/2024

SingPost và Neopost ra mắt nền tảng bưu kiện trực tuyến

04/07/2012 22:31 CH


 

Hệ thống mới có tên gọi ezy2ship này sẽ sử dụng công nghệ của công ty chuyên về hệ thống, thiết bị bưu chính Neopost, cho phép khách hàng đặt trước dịch vụ vận chuyển nội địa và quốc tế thông qua một cổng thông tin dựa trên web mà không cần phần mềm bổ sung.

Dịch vụ mới còn giúp khách hàng có thể chuẩn bị và in các nhãn hàng vận chuyển, lập lịch trình nhận bưu kiện, và theo dõi quy trình vận chuyển của bưu kiện.

Hệ thống sẽ được cung cấp qua trang web www.ezy2ship.com từ tháng 8/2012, và SingPost cho biết trong tương lai dịch vụ này sẽ được mở rộng tới bộ phận khách hàng sử dụng dịch vụ thư tín thương mại và sau đó là tới khách hàng bán lẻ.

Tiến sĩ Wolfgang Baier, Giám đốc điều hành của SingPost cho biết, sự cộng tác với Neopost nhằm thiết lập hệ thống dịch vụ bưu kiện mới đã chứng minh rõ hơn ý định phát triển cùng với thị trường thương mại điện tử của tập đoàn bưu chính Singapore. Ông bày tỏ thêm: "Ezy2ship giúp cung cấp dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản cho khách hàng doanh nghiệp. Đầu tư vào ezy2ship là một công cụ quan trọng trong chiến lược mở rộng kinh doanh các dịch vụ hậu cần của chúng tôi và phục vụ tốt hơn cho các khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. SingPost sẽ tiếp tục phát triển công nghệ để giúp cho các dịch vụ của chúng tôi thuận tiện hơn, dễ dàng tiếp cận hơn và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng".

Trong khi đó, ông Clem Garvey, Giám đốc điều hành khu vực Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương của Neopost cho biết quan hệ hợp tác với SingPost là một bước tiến đáng kể cho sự phát triển của Neopost tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương đầy hứa hẹn. "Theo thỏa thuận, chúng tôi sẽ cung cấp cho SingPost một trong những giải pháp chuyển phát điện tử hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Đây là công nghệ đang đạt nhiều thành công nhất trên thị trường Châu Âu và Châu Á-Thái Bình Dương nhờ sự linh hoạt và đơn giản trong việc tích hợp với sức mạnh CNTT của ngành bưu chính", ông Clem Garvey nói.

http://ictnews.vn/home/Buu-chinh/7/SingPost-va-Neopost-ra-mat-nen-tang-buu-kien-truc-tuyen/103471/index.ict