Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 02/05/2024

Bưu chính Thụy Sĩ cung cấp các kênh kỹ thuật số cho dịch vụ thanh toán của Deutsche Bahn

03/07/2012 16:48 CH


 

Ngành bưu chính Thụy Sĩ vừa tuyên bố sẽ cung cấp dịch vụ chuyển phát kỹ thuật số hoặc lai ghép Công ty Điều hành Đường sắt Quốc gia Đức Deutsche Bahn.

Sử dụng giải pháp gửi thư lai của ePostSelect của bưu chính Thụy Sĩ, Deutsche Bahn có thể gửi tài liệu mật như phiếu trả lương cho người lao động làm việc ở bất kỳ quốc gia nào.

Phiếu thanh toán/phiếu trả lương có thể được nhận như một bức thư vật lý thông thường hoặc thư kỹ thuật số đã được mã hóa thông qua nền tảng kỹ thuật số IncaMail của ngành Bưu chính Thụy Sĩ. Nếu là thư vật lý, bản cứng sẽ được in ra tại Trung tâm xuất tài liệu Dettingen, qua chương trình Swiss Post Solutions trong phạm vi nước Đức.

Tập đoàn Deutsche Bahn đang sử dụng khoảng 295.000 lao động tại hơn 130 quốc gia trên thế giới, với khoảng 193.000 cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Đức. Vì vậy, việc gửi  phiếu thanh toán cùng những tài liệu mật khác cho các nhân viên ở các quốc gia khác nhau đã và đang là một thách thức đối với công ty.

"Với giải pháp lai ePostSelect, công việc có thể được giảm đáng kể", người phát ngôn của ngành bưu chính Thụy Sĩ cho biết. "Hơn nữa, người nhận có thể tự do lựa chọn kênh ưa thích - trên bản sao cứng hoặc kỹ thuật số"

Theo thỏa thuận, Deutsche Bahn đã bắt đầu thanh toán chi phí đi lại và chi phí dữ liệu kế toán cho ngành bưu chính Thụy Sĩ từ đầu năm 2012, và tự in ấn tài liệu theo form sẵn của công ty.

Về phần mình, ngành bưu chính Thụy Sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cho các nhân viên của Deutsche Bahn . Mỗi nhân viên của Deutsche Bahn sẽ nhận được hướng dẫn làm thế nào để đăng ký dịch vụ ePostSelect để lựa chọn nhận bưu phẩm kỹ thuật số thông qua IncaMail tại địa chỉ email cá nhân của họ, bằng cách sử dụng bất kỳ hệ thống email nào như GMX, web.de hay Gmail của Google. Các nhân viên cũng sẽ không phải tạo một địa chỉ email mới chỉ để nhận phiếu trả tiền kỹ thuật số của họ.

Người phát ngôn của Deutsche Bahn cho biết, lý do tại sao công ty đã chọn ngành bưu chính Thụy Sĩ thay vì Bưu chính Đức là do giá thành. Deutsche Bahn hy vọng sẽ giảm chi phí gửi thư với các giải pháp kỹ thuật số-lai mà bưu chính Thụy Sĩ đưa ra.

Thông tin mới nhất từ ngành bưu chính Thụy Sĩ cho biết, hiện các nhà điều hành đường sắt đã có thể tích hợp hệ thống ePostSelect với hệ thống IT hiện tại. Điều này sẽ giúp cắt giảm đáng kể nguồn nhân lực và bưu phí, cũng như chi phí hậu cần khác.

Hệ thống EPostSelect cũng cho phép tích hợp các kênh truyền thông khác bao gồm fax, tin nhắn SMS và De-Mail trong tương lai.

http://www.tapchibcvt.gov.vn/vi-vn/buuchinh/2012/7/26140.bcvt