Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 03/05/2024

Bưu chính Singapore và Neopost phát triển nền tảng bưu kiện trực tuyến mới

30/06/2012 21:37 CH

Với tên gọi ezy2ship, hệ thống mới sử dụng công nghệ từ Neopost để giúp khách hàng đặt trước các lô hàng bưu kiện trong nước và quốc tế thông qua một cổng thông tin dựa trên web mà không cần phần mềm bổ sung.

Dịch vụ mới còn cho phép khách hàng chuẩn bị và in các nhãn hàng vận chuyển, lập lịch trình của bưu kiện nhận, và truy cập dữ liệu theo dõi.

Các lô hàng được quản lý trực tuyến, liệt kê chi tiết thông tin vận chuyển và in ấn các bản kê khai hàng hóa vào cuối ngày.

Dự kiến, hệ thống sẽ có sẵn trên trang web www. ezy2ship.com từ tháng 8/2012, và ngành bưu chính Singapore dự kiến sẽ mở rộng tới bộ phận khách hàng sử dụng dịch vụ thư tín thương mại và tiếp đó là khách hàng bán lẻ.

Tiến sĩ Wolfgang Baier, giám đốc điều hành trực thuộc ngành bưu chính Singapore, cho biết quan hệ đối tác với Neopost để khởi động hệ thống dịch vụ bưu kiện mới đã nhấn mạnh thêm ý định phát triển cùng trên thị trường thương mại điện tử của ngành bưu chính.

"Ezy2ship cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi tốc độ, sự đơn giản và thuận tiện. Sự đầu tư vào ezy2ship một bước mở đầu quan trọng trong chiến lược mở rộng kinh doanh các dịch vụ hậu cần của ngành bưu chính, và phục vụ tốt hơn cho các khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa", ông nói. “Ngành bưu chính Singapore sẽ tiếp tục tận dụng công nghệ để thực hiện các giải pháp mới, thuận tiện hơn, dễ dàng trong việc truy cập và đáp ứng sở thích của khách hàng. "

Clem Garvey, Giám đốc điều hành khu vực Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương trực thuộc Neopost cho biết quan hệ đối tác giữa Neopost ID và ngành bưu chính Singapore là một "bước tiến đáng kể cho sự phát triển của Neopost" tại khu vực đầy hứa hẹn Châu Á - Thái Bình Dương.

Ông nói: "Theo thỏa thuận giữa hai bên, chúng tôi được đặc quyền cung cấp cho ngành bưu chính Singapore nền tảng công nghệ mới OSS, một trong những giải pháp chuyển phát điện tử hiệu quả nhất trên thị trường. Đây là công nghệ duy nhất đã đạt được sự thành công liên tiếp tại Châu Âu và Châu Á-Thái Bình Dương nhờ sự linh hoạt và đơn giản trong việc tích sự hiện đại của công nghệ với các dịch vụ bưu chính truyền thống.

http://www.tapchibcvt.gov.vn/vi-vn/buuchinh/2012/6/26110.bcvt