Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 17/05/2024

Neopost và RPost kết hợp cung cấp dịch vụ email đảm bảo

27/06/2012 15:04 CH


 

Dịch vụ này sẽ được thực hiện theo đúng các quy định về bảo mật dữ liệu, trước mắt sẽ được cung cấp cho các khách hàng của Neopost ở Hà Lan, và sau đó sẽ giới thiệu cho các khách hàng trên toàn thế giới.

Với dịch vụ mới được cài đặt trực tiếp trên máy tính và phần mềm điện thoại di động, khách hàng có thể theo dõi và chứng minh việc chuyển phát qua các thông điệp điện tử, mã hóa thông tin cho các mục đích riêng tư.

Các công ty cho biết người nhận sẽ không cần phần mềm đặc biệt để tiếp nhận, mở, đọc, đăng ký hoặc trả lời các tin nhắn từ email đảm bảo.

Giám đốc điều hành RPost Zafar Khan cho biết các doanh nghiệp hiện đang thực hiện hiện đại hóa quy trình của họ với các giải pháp kỹ thuật số sẽ nhanh chóng nhận ra rằng "phương tiện email thông thường là không đủ đảm bảo chất lượng", đặc biệt là khi nội dung bị tranh chấp, hoặc khi dữ liệu cần được chuyển giao một cách bí mật.

"Hiện nay, RPost và Neopost đang cùng loại bỏ nguy cơ này, cho phép khách hàng thực hiện việc kinh doanh với dịch vụ thư điện tử đặc biệt được thiết kế riêng cho những giao dịch giá trị cao, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, trong khi vẫn cung cấp cho họ phương tiện để phục vụ khách hàng, quản lý doanh nghiệp, thực hiện trách nhiệm pháp lý tốt hơn và giảm thiểu các vấn đề giao dịch ", Khan nói.

Henri Dura, Giám đốc quản lý bộ phận dữ liệu tại Neopost, cho biết nhiều khách hàng của Neopost là các doanh nghiệp nhỏ và vừa đã nhiều lần yêu cầu những dịch vụ thuận tiện và có hiệu quả như dịch vụ email đảm bảo vừa ra đời.

Dura cho biết: "Với RPost, chúng tôi mang lại tầm nhìn xa hơn và khả năng kiểm soát nhiều hơn cho các khách hàng của chúng tôi, những doanh nghiệp chuyên kinh doanh trực tuyến, với các lợi ích bổ sung chống lại những rủi ro thông thường liên quan đến nội dung email, việc chuyển giao hoặc thời gian."

Khan cho biết thêm, Neopost đang dự định mở rộng dịch vụ email đảm bảo tại toàn công ty, đưa thương hiệu Neopost trở thành một thương hiệu “hoàn hảo” trên thị trường thư tín kỹ thuật số cũng như truyền thống.

Ông nói: "Dữ liệu người dùng của chúng tôi cho thấy 75% khối lượng thư của RPost là từ email và fax truyền thống. Chúng tôi hy vọng với sáng kiến này RPost sẽ trở thành một thương hiệu mới trên thị trường, đồng thời mang lại nhiều tiện ích cho các khách hàng tương lai.”

http://www.tapchibcvt.gov.vn/vi-VN/buuchinh/2012/6/26046.bcvt