Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 17/05/2024

3 DN bưu chính tham gia Cổng dịch vụ giao nhận ShipChung.vn

23/06/2012 16:45 CH


 

3 DN bưu chính chuyển phát gồm: Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (ViettelPost), Công ty CP chuyển phát nhanh Tín Thành (TTC Express) và Công ty dịch vụ hàng không sân bay Nội bài (Nasco).

Đây là cổng giao nhận vận chuyển hàng hóa cho các giao dịch TMĐT đầu tiên hoạt động theo mô hình trung gian. Cụ thể, thông qua ShipChung.vn, các DN làm TMĐT có thể lựa chọn hãng chuyển phát phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng của đơn vị mình. ShipChung.vn cũng cho phép website bán hàng tích hợp vào giỏ hàng chức năng tính phí vận chuyển tự động dựa trên khối lượng món hàng, địa chỉ người nhận và các dịch vụ cộng thêm khác (nếu có). Ngoài ra, các khách hàng lẻ cũng có thể đặt yêu cầu vận chuyển từng món hàng tại ShipChung.vn mà không cần tích hợp. Bên cạnh đó, với việc tạo kết nối, liên thông giữa hệ thống thông tin của các đối tác vận chuyển với ShipChung.vn, trong quá trình vận chuyển hàng, người mua và người bán đều có thể theo dõi (tracking) hành trình của món hàng bất kỳ lúc nào khi tra cứu mã vận đơn tại ShipChung.vn.

Được biết, dự án ShipChung.vn đã được PeaceSoft khởi động từ đầu năm 2012 nhằm thiết lập một hệ thống giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn trong khâu vận chuyển, giao nhận hàng hóa của các website TMĐT, góp phần hoàn thiện “hệ sinh thái” các dịch vụ tiện ích của PeaceSoft giúp hỗ trợ hoạt động TMĐT tại Việt Nam.