Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 06/05/2024

● Chớp cơ hội ‘vàng’, đón lễ siêu vui với loạt deal hời từ MyPoint ● Mua càng nhiều - Deal càng chất, ‘giải phóng’ kho ưu đãi dịp Đại lễ từ MyPoint

25/04/2024 11:00 SA

Năm nay, nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày liên tục,từ thứ 7 (ngày 27/4/2024) đến hết thứ 4 (ngày 1/5/2024) và làm bù vào thứ 7 (ngày 4/5/2024). Đây hẳn là tin vui với nhiều người, vì sau chuỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng cuối cùng đã có một kỳ nghỉ dài ngày để thư giãn, hồi phục năng lượng.

 Nghỉ lễ dài ngày, đại đa số mọi người tìm đến các hoạt động vui chơi, mua sắm, chi tiêu cho bản thân và gia đình như cách vừa để giải trí vừa để gắn kết tình cảm. Phổ biến trong đó có thể kể đến các hoạt động: đưa gia đình đi du lịch, cùng bố mẹ mua sắm đồ gia dụng/ thực phẩm chăm sóc sức khỏe, tự thưởng cho bản thân, cùng bạn bè/ người yêu ăn uống vui chơi…

Đa dạng sự lựa chọn là vậy, nhưng mua sắm - chi tiêu làm sao để vừa tiết kiệm vừa thoải mái hòa mình vào cuộc vui mà không cần tính toán quá nhiều lại là điều trăn trở của khá nhiều người giữa thời buổi kinh tế suy thoái, tỷ lệ lạm phát tăng cao. Lúc này, nhiều người tìm đến các ứng dụng chi tiêu - hoàn điểm, mua sắm - nhận voucher giảm giá nhằm ‘nhân đôi niềm vui’, có thể thoải mái vui chơi mà không lo rỗng ví. Ứng dụng hoàn tiền, giải pháp mua sắm tích điểm, tặng voucher được xem như ‘một mũi tên trúng hai đích’, đem lại lợi ích cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp. Khách hàng thì có thể thả ga mua sắm với nhiều ưu đãi siêu hời, trong khi đó doanh nghiệp cũng củng cố được sự trung thành của khách hàng và nâng cao tên tuổi, hiệu quả kinh doanh.

 Nắm bắt tâm lý mua sắm này, MobiFone cùng ứng dụng tích điểm nhận quà MyPoint tung ra loạt khuyến mại đa di năng có trị giá lên tới 550.000đ giúp người dùng chi tiêu thoải mái trong kỳ Đại lễ sắp tới.

download_1.jpg
 

Cụ thể, từ 0h ngày 24/04/2024 tới 24h ngày 02/05/2024, MyPoint tặng phiếu quà tặng trị giá 180.000đ - 550.000đ với loạt ưu đãi mua sắm - chi tiêu đa lĩnh vực: siêu thị, trà sữa, thời trang, gia dụng,... từ các thương hiệu nổi tiếng: Winmart, Gongcha, Nagakawa, Efora, Midimori

 Với ‘kho’ ưu đãi này từ MyPoint, khách hàng có thể mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn: giảm 50.000đ đơn hàng Winmart/Winmart+, giảm 20.000đ đồ uống Gongcha, giảm 220.000đ đồ gia dụng Nagakawa; giảm 30.000đ đồ gia dụng Midimori, giảm 200.000đ đơn hàng từ 1.000.000đ thời trang cao cấp Efora, giảm 100.000đ đơn hàng WeWine.

 Để nhận được combo 3/7 quà tặng voucher ngẫu nhiên kể trên, khách hàng chỉ cần thực hiện 3 bước:

Bước 1: Tải và đăng ký ứng dụng MyPoint tại: https://bit.ly/webMyPoint.

Bước 2: Truy cập chương trình “Vui nhập hội - Chia thưởng 90 Triệu” tại trang chủ MyPoint

Bước 3: Thực hiện nhiệm vụ “Điểm danh nhận quà”, quà tặng sẽ được cộng vào mục “Ưu đãi của tôi” trên ứng dụng.

 

Nếu mua sắm trực tiếp, khách hàng cần đưa mã QR cho nhân viên cửa hàng để áp dụng ưu đãi. Nếu mua sắm online, khách hàng chỉ cần copy mã code và dán vào trang mua sắm của thương hiệu để nhận giảm giá trực tiếp trên đơn hàng.

 

Số lượng quà tặng có hạn, nhanh tay sử dụng MyPoint để nhận ưu đãi mua sắm giá hời dịp Đại lễ này.

-------------

Box thông tin:

 

 

 

MyPoint là ứng dụng tích điểm đổi quà do MobiFone đồng sáng lập, đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời: Tích điểm trọn đời khi nạp thẻ điện thoại, mua gói cước, mua sắm online Shopee, Tiki, Lazada,.. và đổi ưu đãi giảm giá, coupon độc quyền từ hơn 30+ ngành hàng, hơn 300+ thương hiệu uy tín trên toàn quốc chỉ với 1 loại điểm chung duy nhất.