Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ ba, ngày 30/04/2024

VNPT ký kết Chuyển đổi số với Hội Nông dân tỉnh Bình Dương giai đoạn 2024-2028

10/04/2024 08:58 SA
20240410-A-5.jpg
 
Tại Tp. Thủ Dầu Một, VNPT địa bàn Bình Dương và Hội Nông dân tỉnh vừa ký kết Kế hoạch phối hợp triển khai "Chuyển đổi số giai đoạn 2024-2028" cho hoạt động của Hội cùng với các hội viên trong toàn tỉnh.
 
Với mục tiêu xây dựng giải pháp tổng thể về số hóa và chuyển đổi số trong hoạt động chỉ đạo, hướng dẫn từ Tỉnh hội đến Hội Nông dân các cấp trên địa bàn, 2 bên sẽ phối hợp triển khai các giải pháp xã hội số, kinh tế số nhằm cụ thể hóa thành hành động thực tiễn, để công tác chuyển đổi số lan tỏa đến đời sống của bà con nông dân Bình Dương, từ đó mang lại giá trị và hiệu quả cho các hội viên.Cụ thể, VNPT Bình Dương và Hội Nông dân tỉnh sẽ phối hợp triển khai giải pháp chuyển đổi số bao gồm: App Nông dân Việt Nam, ứng dụng CNTT phục vụ công tác quản lý điều hành thông suốt từ tỉnh tới địa phương và kết nối thuận lợi với Trung ương; Quỹ Hỗ trợ nông dân; Trung tâm Hỗ trợ nông dân và các giải pháp đảm bảo an toàn an ninh mạng, an ninh thông tin. 
 
Bên cạnh đó, 2 bên sẽ phối hợp triển khai các giải pháp xã hội số, kinh tế số để "Mỗi nông dân là một thương nhân, mỗi hợp tác xã là một doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số"; đồng thời hỗ trợ quản lý hội viên, quản lý điểm, tích hợp thanh toán và các ưu đãi khác qua Sim Nông dân.
 
Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Đỗ Ngọc Huy khẳng định, việc hỗ trợ hội viên nông dân hội nhập và chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ vừa cấp bách, vừa mang tính chiến lược lâu dài của Tỉnh Hội. Chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp là một trong những yếu tố then chốt giúp nông dân, trang trại, hợp tác xã, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nâng cao năng suất, chất lượng, giảm chi phí để gia tăng lợi nhuận và hiệu quả sản xuất cao hơn.
 
Giám đốc VNPT Bình Dương Võ Thị Thanh Hương - Trưởng đại diện Tập đoàn cam kết VNPT địa bàn sẽ phối hợp, đồng hành cùng với Hội Nông dân Bình Dương trong quá trình xây dựng mô hình chính quyền điện tử nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của Tỉnh Hội và chất lượng phục vụ các hội viên Hội Nông dân, doanh nghiệp… như hệ thống quản lý hội viên, phòng họp trực tuyến, ứng dụng công nghệ số vào sản xuất nông nghiệp, hệ thống tra xuất nguồn gốc sản phẩm nông sản...