Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 28/04/2024

Gotadi triển khai công nghệ du lịch bằng ứng dụng điện toán đám mây

22/03/2024 09:39 SA

thum-gotadi.jpg

Theo chia sẻ anh Đạt, CMC Cloud đã thỏa mãn được 3 yếu tố của Gotadi khi lựa chọn nhà cung cấp cloud nội địa bao gồm: Bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư, khả năng đáp ứng và tính linh hoạt của máy chủ ảo và tối ưu chi phí sử dụng cloud lên đến ½ so với các đơn vị cloud nội địa khác.

CMC Cloud bên cạnh bảo đảm lượng truy cập người dùng lên đến 1 triệu lượt truy cập/ngày vào hệ thống đặt vé máy bay, khách sạn, combo du lịch của Gotadi. CMC Cloud còn giúp hệ thống ổn định đường truyền vào những thời điểm “đặc biệt”. Giai đoạn cuối năm 2021, đầu năm 2022 khi hệ thống cáp quang biển tại Việt Nam gặp sự cố nghiêm trọng, hệ thống Gotadi sử dụng nền tảng Cloud do CMC Telecom cung cấp không gặp bất kỳ sự cố nào.

Đại diện CMC Telecom biết, CMC Cloud sử dụng kiến trúc Cloud Native với công nghệ ảo hoá KVM, SDS (Software Defined Storage), SDN (Software Defined Network). Trong đó, Chip Intel Sapphire Rapids hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ nhất trên thị trường; năng lực lưu trữ không giới hạn với ổ đĩa HDD, tối ưu tốc độ đọc ghi với 100% ổ đĩa All Flash, băng thông mạng hỗ trợ lên đến 40Gbps, đều thuộc phân khúc cao nhất thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu và đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định lên tới 99,99%.

CMC Cloud có khả năng linh hoạt tăng giảm tài nguyên khi có lượng truy cập “khủng" vào software. Dịch vụ Auto Scaling sẽ tự động tăng hoặc giảm số lượng máy chủ được phân phối cho ứng dụng vào tất cả thời điểm theo nhu cầu sử dụng. 5 phút/lần, hệ thống sẽ tự động kiểm tra, đưa ra cảnh báo định kỳ, đảm bảo không bị quá tải. Kết hợp với dịch vụ Elastic Load Balancer, dữ liệu sẽ được cân bằng tải giữa các máy chủ ảo hiệu quả, giảm chi phí phát sinh cho các Server trong thời gian không có nhu cầu sử dụng.

Về lưu trữ dữ liệu, hiện nay, CMC Cloud đang đang lưu trữ hình ảnh, dữ liệu của hơn 700 ngàn khách sạn trên toàn thế giới trong hệ thống của Gotadi. Không chỉ đáp ứng lượng lưu trữ dữ liệu không giới hạn, CMC Cloud còn sở hữu dịch vụ CMCCloud Elastic Vollume, tốc độ truyền tải lên đến 80 000 IOPS, giúp cho khách hàng của Gotadi có thể truy cập dữ liệu, thông tin và hình ảnh các khách sạn nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, đại diện Gotadi cho biết thêm, Gotadi cũng từng đối mặt với nỗi lo an toàn thông tin người dùng khi đặt vé máy bay, khách sạn nhưng với hệ thống an toàn, bảo mật trên CMC Cloud, Gotadi đã bảo vệ vững chắc hệ thống thông tin người dùng, không để xảy ra sự cố đáng tiếc nào.

“ Với việc bổ sung Layer 4 và Layer 7 trên CMC Cloud, Gotadi hoàn toàn tự tin với khách hàng về dữ liệu của quý khách luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối trên môi trường Cloud.” Anh Đào Tuấn Đạt chia sẻ.

Anh Vũ Minh Thông, chuyên gia Điện toán Đám mây CMC Cloud cho biết: Dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống máy chủ của CMC Cloud đặt tại 3 Data Center trung lập đạt tiêu chuẩn Uptime Tier 3, ISO 9001:2001 và ISO 27001, SLA 99,9999%. Đặc biệt CMC Telecom là đơn vị có chứng chỉ ISO 27017 - 27018, tiêu chuẩn quốc tế về Kiểm soát Bảo mật An toàn Thông tin cho Dịch vụ Điện toán Đám mây.