Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ bảy, ngày 27/04/2024

Truyền hình số vệ tinh VTC: Ưu đãi đặc biệt - Đăng ký lắp đặt tặng ngay 7 tháng thuê bao

06/05/2022 09:19 SA
20220505-A-1.jpg
Với mục tiêu luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu nghe xem của khán giả trên mọi miền đất nước, đặc biệt là đón chào những sự kiện quan trọng của thể thao trong nước và quốc tế trong năm 2022, Truyền hình số vệ tinh VTC đã đưa ra gói dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn, được thiết kế dành riêng cho các gia đình Việt với phí thuê bao thật sự hợp lý, chỉ 30 ngàn đồng/tháng, trải nghiệm thêm 07 tháng thuê bao dịch vụ với nội dung phong phú, phù hợp, chất lượng HD, tín hiệu ổn định, hệ thống kỹ thuật không ngừng được nâng cấp và độ phủ rộng khắp toàn quốc.
 
Gói dịch vụ chất lượng HD với các nội dung đa dạng về tin tức, khoa giáo, thể thao và giải trí cập nhật, hấp dẫn trong và ngoài nước trên các kênh thuộc hệ thống truyền hình vệ tinh VTC: các chương trình giải trí, phim truyện mới nhất trên nhóm kênh nước nước ngoài, nhóm kênh SCTV, VTVCab, các chương trình thể thao cập nhật trên On Sport +HD, On Football HD, On Sport HD, On Golf Premium HD…; tin tức thời sự trên nhóm kênh VTV, VTC, nhóm kênh thiết yếu quốc gia và địa phương.
 
20220506-A-2.jpg
Không chỉ hướng tới lợi ích trực tiếp của khách hàng với gói nội dung phù hợp, phong phú, phí thuê bao hợp lý, VTC luôn nỗ lực và cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Hiện tại, VTC đang sở hữu Hệ thống xử lý tín hiệu trung tâm (Hệ thống Head-end) hiện đại bậc nhất Việt Nam, đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ duy nhất thiết lập hai trạm phát sóng lên vệ tinh tại Hà Nội và Ninh Thuận, dự phòng phát sóng cho nhau, đảm bảo chất lượng tín hiệu ổn định và liên tục trong mọi điều kiện thời tiết. Việc duy trì dự phòng là mô hình phát sóng tối ưu và nhờ đó chất lượng dịch vụ của VTC ngày càng được cải thiện rõ rệt, đảm bảo thực hiện các cam kết với đối tác và khách hàng. Đặc biệt, duy nhất chỉ với Truyền hình số vệ tinh VTC, khách hàng vẫn có thể xem được tới 60 kênh truyền hình trong nước miễn phí khi đã hết hạn thuê bao mà chưa kịp gia hạn dịch vụ. Điểm khác biệt này sẽ đảm bảo việc xem các chương trình thiết yếu của khách hàng không bị gián đoạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của VTC. Bên cạnh đó, VTC luôn nhận được những phản hồi tích cực về chế độ bảo hành ưu việt, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, làm cho khách hàng luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng và được tôn trọng.
 
20220506-A-3.jpg
 
Với mong muốn đến được với đông đảo gia đình Việt hơn nữa, phục vụ kịp thời và nhanh chóng nhu cầu nghe xem chính đáng của bà con trong bối cảnh hiện tại, được sự ủng hộ, đồng hành, sẻ chia của hệ thống đại lý phân phối, sự quan tâm, gắn bó của khách hàng, Truyền hình số vệ tinh VTC tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với trải nghiệm 07 tháng thuê bao gói dịch vụ HD dành cho quý khách hàng trên cả nước. Chương trình này một lần nữa sẽ vẫn là một sự đầu tư tiết kiệm, hiệu quả trong bối cảnh mỗi gia đình cần phải đảm bảo chất lượng của nhu cầu tin tức, giải trí, giáo dục… thiết yếu và phù hợp.

Hãy đăng ký mới gói dịch vụ VTC HD để nhận giá thuê bao ưu đãi đặc biệt chưa từng có cùng trải nghiệm trọn vẹn 7 tháng dịch vụ hoặc GIA HẠN DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH VTC, thưởng thức không giới hạn nội dung chương trình đặc sắc trên hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế!
-------------------------------------------
📌Thông tin liên hệ:
☎️Tng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
📞Hotline: 0988 16 58 58
🔗Website: http://truyenhinhso.vtc.vn/
    Và các đại lý trên toàn quốc