Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 26/04/2024

MobiFone tặng khách hàng “bông hồng” đặc biệt dịp 8/3

08/03/2018 09:48 SA
20180308-Nam-4.jpg
Đại diện MobiFone cho biết, “Bông hồng” đặc biệt này của MobiFone sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội thoải mái kết nối cảm xúc, đặc biệt là trao gửi những thông điệp yêu thương cho một nửa thế giới bằng hình ảnh, video ý nghĩa… mà không phải quá lo lắng về dung lượng data.
 
Để sử dụng gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn cú pháp BONGHONG gửi 999. Đối tượng được sử dụng gói cước này là tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone, kể cả thuê bao Fast Connect. Khách hàng có thể đăng ký gói cước này từ nay đến hết ngày 11/3/2018 và sử dụng dung lượng gói cước trong vòng 24h kể từ giờ đăng ký gói cước thành công. (Chi tiết xem tại website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn hoặc gọi tổng đài 9090)
Vào dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm, MobiFone thường tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho Hội viên cao cấp Kết nối dài lâu như các chương trình chăm sóc sức khỏe, mua nữ trang, mỹ phẩm hàng hiệu…
 
Ngoài chương trình tặng voucher mua mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng, vào dịp 8/3, MobiFone cũng tặng hội viên nữ hạng Kim cương món quà ý nghĩa với những bông hoa rực rỡ đến từ nhiều cánh đồng hoa trên thế giới như hoa Dạ lan hương Hà Lan, Địa lan New Zealand, Hoa nút áo Hà Lan, Hoa hồng Ecuador, Lan Vanda Thái, Mao lương Hà Lan, Tulip Hà Lan, Lavender Hà Lan…
 
Đại diện MobiFone cho biết thêm: “Chương trình Kết nối dài lâu là một chương trình chăm sóc khách hàng dài hạn và mang tính chiến lược của MobiFone nhằm mang lại sự hài lòng và gắn bó của khách hàng đối với thương hiệu. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những cơ hội tốt để MobiFone gửi tới những khách hàng nữ sự chăm sóc đặc biệt nhằm gia tăng mối quan hệ thân thiết với đối tượng khách hàng cao cấp này”.
 
Có thể thấy hình ảnh mà MobiFone được tạo ra trong nhiều năm qua rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng một loại dich vụ có chất lượng cao và có đẳng cấp về thương hiệu. Điều này còn thể hiện trong nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mà MobiFone đã và đang thực hiện. Theo thống kê, những Hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" phần lớn đã gắn bó với MobiFone từ những ngày đầu thành lập và là lãnh đạo cấp cao, quan chức Chính phủ, bộ, ban, ngành và các doanh nhân.
 
Tháng 1/2006, lần đầu tiên chương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Kết nối dài lâu” được MobiFone tung ra để “giữ chân” và tri ân khách hàng trung thành. Khi trở thành hội viên “Kết nối dài lâu”, bên cạnh ưu đãi về quy đổi điểm tích lũy thành cước sử dụng, các thuê bao của mạng này còn nhận được những ưu đãi khác về chính sách và dịch vụ như được thay SIM dung lượng cao miễn phí, các ưu đãi về cước sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng… Căn cứ trên mức cước tiêu dùng hàng tháng, MobiFone sẽ xếp hạng cho khách hàng như: Kim Cương, Vàng Bạc, Titan… Mỗi năm MobiFone sẽ xếp hạng 1 lần cho các khách hàng này