Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ bảy, ngày 27/04/2024

Giới thiệu điện thoại Vivas Lotus S3 LTE

22/08/2017 15:39 CH
20170822-Nam-11.jpg
 
Sản phẩm smartphone Vivas Lotus S3 LTE được giới thiệu trong Lễ ra mắt của VNPT Technology
 
Smartphone Vivas Lotus S3 LTE được Công ty cổ phần Công nghệ công nghiệp Bưu chính viễn thông VNPT Technology ra mắt vào ngày 29/07/2017. S3 LTE là thế hệ thứ 5 trong chuỗi smartphone thương hiệu Vivas Lotus do VNPT Technology tự nghiên cứu, thiết kế, phát triển và sản xuất. Vivas Lotus S3 LTE kế thừa tất cả những ưu điểm của các dòng điện thoại trước với kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch và hiện đại, mặt khác sở hữu cấu hình vượt trội hơn hẳn so với đàn anh: Vi xử lý 8 nhân 1.3GHz, bộ nhớ trong 3GB RAM – 32GB ROM, pin 3000mAh, camera 13.0MP Auto-Focus/ 5.0MP. Vivas Lotus S3 LTE còn tích hợp nhiều ứng dụng độc quyền do chính VNPT Technology phát triển như Dịch vụ truyền hình theo yêu cầu TVoD, ứng dụng Call block, Chiêm cát hung, dịch vụ nghe radio trực tuyến IPRadio, kho ứng dụng VNPT Appstore…
 
Lợi thế của Vivas Lotus S3 của VNPT Technology so với các dòng điện thoại khác cùng phân khúc là có hỗ trợ mạng 4G LTE. Với mức giá trung bình, nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ, học sinh sinh viên, cán bộ viên chức… VNPT Technology mong muốn đại bộ phận người dùng ở Việt Nam đều có thể trải nghiệm công nghệ 4G LTE một cách thuận lợi nhất, trong bối cảnh các nhà mạng lớn tại Việt Nam như VNPT, Viettel, MobiFone đang chạy đua phủ sóng 4G LTE trên toàn quốc.
 
Sản phẩm smartphone Vivas Lotus S3 LTE có giá 3.990.000 đồng. Tại lễ ra mắt, VNPT Technology đã ký kết hợp tác với 3 đối tác phân phối sản phẩm đó là hệ thống siêu thị điện máy Pico, hệ thống siêu thị điện máy Eco-Mart và công ty TNHH Thương mại điện tử Hà Vy. Thông qua các đối tác phân phối này, VNPT Technology kỳ vọng sản phẩm smartphone Vivas Lotus S3 LTE có thể tiếp cận với người sử dụng một cách thuận lợi nhất.