Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 17/05/2024

Cựu Phó tổng giám đốc VNPT-VinaPhone đầu tư vào ứng dụng chống hàng giả

28/09/2016 14:19 CH
20160928-Nam-5.jpg
Ngày 26/9, Quỹ đầu tư Queenbee của cựu Phó tổng giám đốc VinaPhone đã đầu tư vào ứng dụng chống hàng giả hàng nhái.
 
Tháng 8/2016, ông Nguyễn Văn Hải đã nộp đơn xin thôi việc tại VNPT- Vinaphone. Trả lời trên báo chí về lý do nghỉ việc, ông Hải cho rằng, xã hội có nhiều điều thú vị và rộng mở nên muốn hiện thực những hoài bão mình ấp ủ. Vì thế, ông Hải sẽ sẽ tham gia vào chuỗi Angel Investor (nhà đầu tư thiên thần) nhằm giúp đỡ và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam khởi nghiệp. “Trong vai trò của người đỡ đầu, tôi không chỉ hỗ trợ tiền bạc cho các doanh nghiệp startup mà còn hỗ trợ họ quản lý, đào tạo đội ngũ và đồng hành cùng doanh nghiệp trẻ. Với những người mới khởi nghiệp, họ thực sự cần những người dìu dắt, định hướng chiến lược và hỗ trợ nhiều mặt”, ông Hải cho biết thêm.
 
Đúng như những gì đã tuyên bố, quỹ đầu tư Queenbee của ông Nguyễn Văn Hải đã đầu tư vào ứng dụng iCheck ngày hôm nay. Rất có thể trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều đơn vị khác nhận được đầu tư từ cựu Phó tổng giám đốc VNPT - Vinaphone.
 
Ông Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1978 ở Đức Phổ (Quảng Ngãi). Ông theo học và tốt nghiệp khoa Điện tử - viễn thông của ĐH Bách Khoa TP.HCM. Trước khi trở thành giám đốc VDC, ông Hải đảm trách cương vị Giám đốc Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC.
 
Trong quá trình làm Giám đốc Công ty VASC, ông Hải đã “chèo lái” doanh nghiệp là đơn vị luôn giữ vị trí số một tại Việt Nam về cung cấp nội dung số trên mạng di động với những thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường như Dalink, Alofun, LuckyFone, Siêu cười... Năm 2011, Công ty VASC đã đạt 810 tỷ đồng doanh thu, bằng 152% so với thực hiện năm 2010 (tăng hơn 10 lần so với năm 2008).
 
Ứng dụng iCheck là phần mềm quét mã vạch, QR code,... từ đó truy xuất ra những thông tin đầy đủ nhất và minh bạch nhất về sản phẩm. iCheck sẽ truy xuất được những thông tin về Tên Sản Phẩm, Nhà Sản Xuất, Giá Cả, Nơi Bán, Đánh Giá Của Cộng Đồng Về Sản Phẩm đó. Qua đó người dùng sẽ không còn phải đối mặt với nỗi lo về việc gặp phải những mặt hàng giả, kém chất lượng trên thị trường và tránh được sự lãng phí về thời gian, tiền bạc cũng như mối nguy hại về sức khỏe cho bản thân và gia đình.