Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 20/05/2024

Tài liệu chủ quyền biển đảo sẽ có mặt tại Hội sách TP.HCM 2016

25/02/2016 11:09 SA

Chiếc "lộc bình sách" trong một lần diễn ra hội sách.

UBND TP.HCM vừa thông qua và ban hành kế hoạch tổ chức “Hội sách TP.HCM lần 9 – 2016”. Hội sách sẽ được diễn từ ngày 21/3 đến 27/3 với chủ đề: “Sách – Văn hóa – Hội nhập và Phát triển”.

Hội sách sẽ được chia thành 4 khu vực bao gồm: Khu vực triển lãm với các cuốn sách, tài liệu về chủ quyền biển đảo, sách chính trị, sách cổ…; Khu vực hội sách với sự tham gia của các đơn vị xuất bản; Khu vực tổ chức các hoạt động nghiệp vụ, giao lưu, giới thiệu sách, bình sách với độc giả và Khu vực sân khấu dành để tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật.

Đặc biệt năm nay chủ đề về biển đảo sẽ được nhấn mạnh bằng nhiều hoạt động tại các khu vực trưng bày và cả những hoạt động tuyên truyền cho học sinh, sinh viên tại nơi hoạt động kỹ năng. Cũng trong hội sách này các đơn vị bán sách trực tuyến sẽ được bố trí riêng một khu vực.

Theo Ban tổ chức, Hội sách năm nay dự kiến sẽ có khoảng 500 gian hàng của gần 200 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xuất bản và phát hành sách (bao gồm các nhà xuất bản trong và ngoài nước, các công ty Phát hành sách tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh; các doanh nghiệp và nhà sách tư nhân; các doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm, dụng cụ cho học sinh…).

Kể từ khi tổ chức đến nay, Hội sách đã trở thành hoạt động được đông đảo bạn đọc chờ đợi và ngày càng thu hút lượng bạn đọc nhiều hơn. Điều này không chỉ góp phần khuyến khích văn hóa đọc mà còn mang lại nguồn thu lớn cho những đơn vị tham dự.