Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 03/05/2024

Thời của các gói cước, dịch vụ di động giá rẻ

05/05/2015 08:44 SA
Trong giai đoạn thuê bao di động đã phát triển ở mức bão hòa như hiện nay, các nhà mạng cần tìm ra những “thị trường ngách” để tiếp tục giành thị phần, giữ chân thuê bao và hơn hết là vẫn đạt mức doanh thu như kỳ vọng. Và việc nghiên cứu, xây dựng và cung cấp những gói cước, dịch vụ với tiện ích cùng chi phí hợp lý, tiết kiệm cho người dùng sẽ luôn là điểm cộng, giúp nhà mạng giành thế thượng phong trong cuộc đua này.
 
Dưới đây là một số gói cước, dịch vụ tiện ích của mạng di động VinaPhone giúp khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp có thể tiết kiệm đáng kể chi phí liên lạc phục vụ công việc và cuộc sống.

Gói cước gia đình “hạt dẻ”
 
Được xây dựng cho khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước, Family là gói cước giúp các thuê bao trả trước của VinaPhone đăng ký để sử dụng chung một tài khoản như trong một gia đình với mức cước rẻ hơn và thường xuyên đi kèm các ưu đãi ấn tượng.
 
Đăng ký gói cước gia đình, tất cả các thuê bao trong nhóm được sử dụng chung một tài khoản của thuê bao trưởng nhóm. Thuận tiện hơn trong việc quản lý chi phí với tính năng hạn mức sử dụng cho các thành viên trong nhóm.
 
Cước liên lạc giữa các thành viên chỉ còn 590đ/phút, chỉ bằng 50% mức cước thông thường của các thuê bao VinaCard. Ngoài ra, các thành viên còn được miễn phí sử dụng 150 SMS mỗi tháng, dùng chung cho cả gia đình
Để được sử dụng gói cước gia đình, thuê bao đăng ký gói (thuê bao chủ nhóm) phải là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều (trừ thuê bao ezCom). Các thuê bao thành viên là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều.
 
Dịch vụ tổng đài di động siêu tiết kiệm chi phí
 
MEG là dịch vụ Tổng đài di động mới nhất của VinaPhone vừa ra mắt các khách hàng doanh nghiệp. MEG không những duy trì được những tính năng của tổng đài điện thoại truyền thống, mà còn có thêm rất nhiều những tính năng vượt trội khác. Đây thật sự là giải pháp liên lạc tối ưu cho doanh nghiệp vì đáp ứng được tính tức thời, không phụ thuộc vào không gian, thời gian, phù hợp cho “văn phòng di động”.
 
Để thiết lập mạng lưới tổng đài di động, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký dịch vụ tổng đài di động của VinaPhone, lựa chọn một số điện thoại di động của VinaPhone làm tổng đài chính (MEG chính), đồng thời có thể sử dụng chính số điện thoại của nhân viên (nội mạng hoặc ngoại mạng VinaPhone) để đăng ký số máy lẻ. Cước đăng ký dịch vụ là 299.000đ. Cước thuê bao MEG chính và MEG lẻ lần lượt là 299.000đ/tháng và 15.000đ/tháng.
 
Đăng ký MEG, người dùng trong cùng một doanh nghiệp có thể liên hệ với nhau đơn giản và nhanh chóng hơn thông qua việc bấm số tắt của dịch vụ và số máy lẻ đã được gán cho từng nhân viên. MEG có nhiều gói cước thoại nội mạng và ngoại mạng để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Số MEG chính được nhắn tin miễn phí cho các MEG lẻ là thuê bao VinaPhone.
 
Dịch vụ tổng đài di động MEG của VinaPhone sẽ giúp các doanh nghiệp tự tạo một hệ thống tổng đài thật sự mạnh hơn so với hệ thống tổng đài cố định truyền thống mà không tốn chi phí đầu tư, chi phí quản lý. Bên cạnh lợi ích kinh tế khi không phải đầu tư tốn kém từ ban đầu, tổng đài MEG còn có lợi thế vượt trội so với tổng đài cố định khi không phải bảo trì phức tạp, dễ dàng bổ sung, hay bớt đi các máy lẻ. Hệ thống MEG luôn hoạt động ổn định và không bị tắc nghẽn do sử dụng chính hạ tầng mạng di động của VinaPhone.

Với những tính năng vượt trội, MEG là giải pháp công nghệ duy nhất về thoại giúp doanh nghiệp duy trì kết nối liên tục giữa ba bên: Khách hàng - Công ty - Nhân viên. Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 01/01/2015 đến hết ngày 30/6/2015, khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ MEG, sẽ được miễn cước đăng ký dịch vụ và miễn phí gói cước nội mạng 3.000 phút trong 03 tháng kể từ tháng liền sau tháng đăng ký.