Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 16/05/2024

VinaGuard bảo vệ người dùng thiết bị di động trước các cạm bẫy

19/11/2014 11:50 SA

Dịch vụ bảo mật Vina Guard sẽ bảo vệ thuê bao VinaPhone trước các cạm bẫy.

Tiên phong bảo vệ người dùng

Trong bối cảnh đó, VinaPhone là nhà mạng đi đầu trong việc đăng đàn trực tuyến tư vấn, hướng dẫn người dùng cách tránh các cạm bẫy, đồng thời cũng cam kết sẽ hợp tác với 1 số hãng bảo mật nhằm bảo vệ các thuê bao VinaPhone. Thực hiện đúng cam kết này, VinaPhone vừa hợp tác với Bitdefender để trở thành nhà mạng đầu tiên đưa ra dịch vụ bảo mật VinaGuard. Với phần mềm hiện đại bảo vệ thiết bị di động Bitdefender, từ nay các thuê bao VinaPhone sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android có thể đăng kí để được hưởng ưu đãi sử dụng miễn phí dịch vụ VinaGuard trong 1 tháng đầu.
 
Dịch vụ VinaGuard gồm có nhiều tính năng ưu việt như: Chống nghe lén, quét mã độc, khóa điện thoại từ xa, chống trộm, quản lí sự kiện, phát hiện các ứng dụng gây mất tiền hay nghe lén.v.v…sẽ giúp cho người dùng kịp thời ngăn chặn những tác nhân ngoài ý muốn xâm nhập vào điện thoại di động. Công nghệ điện toán đám mây có khả năng tự động dò quét toàn diện và chính xác nhằm phát hiện mã độc, các điểm yếu, lỗ hổng bảo mật trên hệ thống…, nhờ vậy, người dùng sẽ giảm thiểu được tối đa các mối đe dọa xảy đến với dữ liệu điện thoại.
 
Ưu đãi miễn phí cho thuê bao VinaPhone
 
“Các tác nhân độc hại nhắm vào thiết bị di động ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp. VinaPhone ra mắt dịch vụ bảo mật VinaGuard nhằm mong muốn các thiết bị di động được bảo vệ tốt hơn, người dùng cảm thấy an toàn, thoải mái hơn khi tận hưởng các tiện ích do dịch vụ 3G của VinaPhone mang lại”, đại diện VinaPhone chia sẻ.
 
Từ nay đến ngày 31.12.2014, tất cả các thuê bao của VinaPhone đều được hưởng khuyến mãi miễn phí 1 tháng trải nghiệm dịch vụ (cước thuê bao 15.000 đồng/tháng). Các thuê bao của VinaPhone có mức chi tiêu trung bình trên 500.000 đồng mỗi tháng tính trong vòng 6 tháng cũng sẽ được miễn phí 6 tháng dịch vụ VinaGuard. VinaPhone cũng miễn phí sử dụng dịch vụ trong thời gian khuyến mãi đối với thuê bao sử dụng các gói cước Max 100, Max 200 và M 120. Riêng thuê bao sử dụng gói cước Max dịch vụ Mobile Internet của VinaPhone sẽ được giảm 50% cước thuê bao VinaGuard. Để trải nghiệm toàn bộ những tính năng của dịch vụ bảo mật VinaGuard, thuê bao VinaPhone đăng ký bằng cách soạn tin DK gửi 1582.

- Tính năng dịch vụ: 1/Trình quét mã độc: Sử dụng công nghệ điện toán đám mây; ngăn chặn các mã độc mới nhất. 2/Cố vấn riêng tư: Phát hiện các ứng dụng mất tiền (danh sách các ứng dụng mất tiền, phân tích chi tiết lý do mất tiền); phát hiện các ứng dụng nghe lén (danh sách ứng dụng có khả năng nghe lén; phân tích cách thức nghe lén. 3/Khóa ứng dụng: Khóa ứng dụng riêng tư không mong muốn; sử dụng trong trường hợp cho mượn thiết bị hay kiểm tra sự hoạt động của từng ứng dụng; bảo vệ dữ liệu cá nhân. 4/Chống trộm: Định vị thiết bị từ xa; khóa thiết bị từ xa; xóa dữ liệu từ xa; báo động.

- Bảo mật web: Ứng dụng sử dụng các dịch vụ đám mây để cảnh báo cho người dùng về các trang web chứa phần mềm độc hại, nội dung lừa đảo