Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 29/04/2024

Chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng

19/11/2014 10:54 SA

Viettel mong muốn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Trước đó từ tháng 9, Viettel đã gửi thư mời khách hàng thân thiết của mình lựa chọn tham gia hình thức ưu đãi theo nhu cầu hoặc tặng cho người thân.  Các chính sách ưu đãi gồm: Ưu đãi dịch vụ hàng không, thẻ chăm sóc sức khỏe toàn diện và thẻ du lịch, khách sạn cao cấp. Các chương trình đều có giá trị trong vòng một năm kể từ khi kích hoạt.

Sau 14 năm gia nhập thị trường viễn thông, đến nay, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. Theo đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel đã trực tiếp có mặt tại 1.000 siêu thị, cửa hàng trên khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Theo ông Đỗ Minh Phương, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel: “Công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng ở mọi thời điểm và cá thể hóa để mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự quan tâm và lắng nghe của Viettel. Là hoạt động thường niên, chúng tôi muốn việc tri ân khách hàng thân thiết phải luôn đổi mới để đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng”.

Bên cạnh nguồn nhân lực dồi dào, sẵn sàng có mặt ngay khi khách hàng cần, Viettel hiện đã có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Thái Nguyên với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động - IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.

Không chỉ tri ân khách hàng, Viettel đã có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện nhằm tri ân cộng đồng như: Sáng lập và cung cấp tài chính lớn nhất cho chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”; kết nối mạng giáo dục, chương trình phẫu thuật cho trẻ em hở hàm ếch; triển khai chương trình khuyến học trao 260.000 suất học bổng trong 10 năm “Vì em hiếu học”; xây nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo, gia đình chính sách, tặng 24.000 con bò giống cho đồng bào nghèo biên giới.