Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 17/05/2024

MobiFone tung khuyến mại cho khách hàng trả sau

27/08/2014 14:15 CH
Đều đặn từ nhiều tháng nay, MobiFone luôn có chương trình ưu đãi cho các khách hàng trả sau của mình. Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến an toàn, tiện lợi, các chương trình khuyến mại đều ưu tiên cho thuê bao thanh toán cước trực tuyến.
 
Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 50% giá trị khi thanh toán cước qua các kênh: website www.mobifone.com.vn; các dịch vụ thanh toán hóa đơn của các ngân hàng (kết nối qua cổng thanh toán SML, VNPay, Banknetvn, thanh toán trên máy ATM của Vietcombank), bao gồm: Internet banking, SMS banking, Mobile Banking, ATM, Các trang web thanh toán, Thanh toán tại quầy giao dịch của ngân hàng và đăng ký và sử dụng hình thức thanh toán tự động định kỳ (Nhờ thu tự động).
 

Theo MobiFone, với số tiền khuyến mại được hưởng, bạn được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng như thoại, SMS/MMS nội mạng…trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn thanh toán cước và được hưởng khuyến mại, nếu không sử dụng hết, số tiền khuyến mại sẽ không được bảo lưu.
 
Ngoài ra, khách hàng cũng cần lưu ý một số điểm sau: MobiFone không giới hạn số lần thanh toán. Khách hàng sẽ không được hưởng khuyến mại nếu là một trong số các thuê bao sau: thuê bao thanh toán cước bằng hình thức nạp thẻ trực tuyến Fastpay, thuê bao đang hưởng CTKM thoại nội mạng, khuyến mại VNPT hoặc thuê bao thuộc đối tượng khách hàng doanh nghiệp.