Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 03/05/2024

VNPT được vinh danh Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean

18/08/2014 14:36 CH

Ông Bùi Quốc Việt - Giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ công chúng - đại diện VNPT lên nhận giải thưởng " Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean"

Chiều nay (17/8), tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asean” và “Top 100 thương thiệu nổi tiếng Asean”, “Top 100 nhà quản lý xuất sắc” Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2014. VNPT hiện là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam đã được vinh danh “Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean”. Tập đoàn VNPT được đánh giá có sự phát triển bền vững, hoạt động hiệu quả về kinh tế, uy tín, có trách nhiệm trước cộng đồng. Cùng với đó, VNPT cũng có đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế, xã hội.

Đặc biệt, việc VNPT được vinh danh “Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean” còn bởi là một đơn vị tiêu biểu về các mặt như năng suất, chất lượng, hiệu quả kinh tế, xã hội và đã có đóng góp nhất định vào sự phát triển của đất nước. Cùng với đó, luôn đi đầu trong việc đổi mới công nghệ và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, đi đầu trong phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và bảo vệ môi trường sinh thái. Ngoài ra, VNPT cũng là Tập đoàn đi đầu trong việc bồi dưỡng, đào tạo mọi mặt cho cán bộ, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để các tập thể noi theo.
 
Kế thừa 69 năm xây dựng, phát triển và gắn bó trên thị trường viễn thông Việt Nam, VNPT vừa là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành Bưu chính, Viễn thông Việt Nam, vừa là Tập đoàn có vai trò chủ chốt trong việc đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 quốc gia có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu.
 
Với hơn 50 nghìn cán bộ công nhân viên, hạ tầng công nghệ viễn thông tiên tiến, mạng lưới dịch vụ phủ sóng toàn bộ 63 tỉnh, thành trên cả nước, VNPT tự hào là nhà cung cấp dịch vụ bưu chính, viễn thông số 1 tại Việt Nam, phục vụ hơn 60 triệu thuê bao di động, gần 10 triệu thuê bao điện thoại cố định và khoảng  hàng chục triệu người sử dụng Internet.
Ngoài việc vinh danh “Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean”, “Top 100 nhà quản lý xuất sắc” cũng đã xướng tên trong buổi lễ chiều nay. Để được vinh danh trong danh sách “Top 100 nhà quản lý xuất sắc”, các cá nhân phải là nhà quản lý, doanh nhân, các nhà hoạt dộng xã hội, các nhà khoa học… đáp ứng được các tiêu chí như có tinh thần dám nghĩ, dám làm, đạt năng suất lao động, chất lượng và hiệu quả công tác cao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đơn vị, địa phương, ngành và đất nước.
 
Các cá nhân trong danh sách sách “Top 100 nhà quản lý xuất sắc”, cũng là những cá nhân có nhiều thành tích trong công tác nghiên cứu và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, là hạt nhân xây dựng sự đoàn kết nhất trí trong tập thể, đơn vị, có trình độ chính trị và chuyên môn, nghiệp vụ giỏi. Đặc biệt, đã chấp hành nghiêm chỉnh chính sách của Đảng và pháp luật.
 
“Top 100 nhà quản lý xuất sắc” được vinh danh lần này đã xuất hiện nhiều cái tên thuộc những doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam. Trong đó có thể kể đến như, ông Mai Văn Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty thông tin di động; ông Lê Hoàng Phước - Giám đốc Viễn thông Cà Mau; ông Thái Thành Lượm - Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Kiên Giang; ông Nghiêm Xuân Thành - Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam; bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Tạo…

Lễ trao giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asean” và “Top 100 thương thiệu nổi tiếng Asean”, “Top 100 nhà quản lý xuất sắc” Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2014 đã vinh dự được Bà Nguyễn Thị Doan - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam gửi thư chúc mừng.
 
Trong thư của bà Nguyễn Thị Doan - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam chia sẻ, trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam vừa phải đương đầu với những khó khăn, thách thức, vừa phải tìm mọi cách để trụ vững, phát triển trên cơ sở tăng cường công tác quản lý, quan tâm đầu tư, đổi mới công nghệ, giữ vững thương hiệu, giữ chữ tín với khách hàng, ổn định việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, đóng góp tích cực vào công tác an sinh xã hội. Bên cạnh đó, phải tăng cường công tác các hoạt động phụ trợ, giao lưu, quảng bá sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh…
 
Cũng theo thư của Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Thị Doan, việc ban tổ chức giải thưởng đưa ra quy chế, lựa chọn, bình bầu các danh hiệu “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asean” và “Top 100 thương thiệu nổi tiếng Asean”, “Top 100 nhà quản lý xuất sắc” là đáng trận trọng. Nó sẽ góp phần quảng cáo hàng hóa, sản phẩm cho doanh nghiệp Việt Nam, đưa sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Trước hết là ở ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia.