Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 03/05/2024

MobiFone có 5000 trạm phát sóng và 10 triệu thuê bao tại TPHCM

07/05/2014 13:45 CH

Lãnh đạo MobiFone khu vực II đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.

Ngày 7/5/2014 tại Dinh Độc Lập (TPHCM), Công ty Thông tin di động (MobiFone) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm có mặt tại TP.HCM đồng thời đón nhận huân chương Độc lập hạng Ba.

Trong chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, MobiFone đã cải tiến, áp dụng khoa học tiên tiến, nâng cấp chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ khách hàng, thị phần, doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng... từ 6 trạm thu phát sóng (BTS) và 7 nhân viên từ ngày đầu tiên có mặt tại TP.HCM (7/5/1994), đến nay đã có hơn 5000 trạm thu phát sóng trên địa bàn thành phố với hơn 10 triệu thuê bao... Đây cũng là thị trường lớn mạnh nhất của MobiFone  khi chiếm tới 35 % tỷ trọng cả nước, đạt doanh thu lớn nhất toàn mạng. 

Theo khảo sát trong năm 2013 của Niselen, trong 300 người được phỏng vấn tại TP.HCM có đến 59% đang dùng MobiFone, 11% đang dùng Vinaphone và 26% dùng Viettel. Song song đó, 95% người được hỏi đồng ý với nhận định MobiFone có chất lượng cuộc gọi tốt và 93% đồng ý với nhận định MobiFone là thương hiệu dẫn đầu cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động. 

Với những con số trên đã góp phần không nhỏ cho sự lớn mạnh vủa MobiFone trên toàn quốc và giúp nhà mạng này gặt hái được những danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước và các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng như: Danh hiệu Anh hùng Lao động; Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì và Ba; và đặc biệt vào ngày 25/4/2014, Chủ tịch nước đã ký tặng Huân chương Độc lập hạng Ba.
 
Ông Nguyễn Đình Chiến - Phó tổng Giám đốc MobiFone cho biết: " Tập thể cán bộ nhân viên MobiFone đã nỗ lực rất nhiều để xây dựng MobiFone trở thành một thương hiệu mạnh tại TP.HCM nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung. Chúng tôi luôn hoạt động vì lợi ích của khách hàng, tiên phong ứng dụng công nghệ mới, đem lại nhiều dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn được khách hàng đón nhận. Thông điệp truyền thông năm 2014 của MobiFone là "Kết nối tương lai", chúng tôi sẽ sáng tạo không ngừng để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hữu ích, là cầu nối giúp khách hàng đạt được ước mơ của mình."