Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 03/05/2024

Viễn thông Bình Dương đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

29/04/2014 10:19 SA

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai trao và gắn Huân chương Độc lập hạng Ba lên lá cờ truyền thống của VNPT Bình Dương.

Viễn thông Bình Dương được thành lập vào tháng 01/2008 sau khi chia tách ngành bưu chính và viễn thông. Với tinh thần sáng tạo, vượt khó, ngay từ khi đi vào hoạt động chính thức, Viễn thông Bình Dương đã tập trung ổn định bộ máy, lựa chọn giải pháp quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh. Qua 05 năm hoạt động (2008 - 2013), Viễn thông Bình Dương đã đạt được những tiến bộ vượt bậc, doanh thu hàng năm tăng lên đáng kể, nếu như doanh thu năm 2008 là 26 tỷ đồng thì đến năm 2013 doanh thu đạt gần 90 tỷ đồng.
 
Trong kinh doanh, Viễn thông Bình Dương đã có nhiều chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, linh hoạt xây dựng nhiều chính sách kinh doanh nhằm nắm vững thị phần, nâng cao sức cạnh tranh trong thị trường viễn thông. Ngoài cung cấp các dịch vụ viễn thông cho khách hàng, Viễn thông Bình Dương triển khai các dịch vụ viễn thông phục vụ cho công tác chỉ đạo điều hành của các cơ quan, ban, ngành tỉnh, trong đó quan trọng nhất là việc triển khai mạng số liệu chuyên dùng, ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ viễn thông với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế...
 
Không chỉ giữ vững và phát triển sản xuất kinh doanh, Viễn thông Bình Dương còn tiếp tục phát huy truyền thống nghĩa tình, tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa như ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, đóng góp vào quỹ vì người nghèo, quỹ bảo trợ trẻ em, xây nhà tình thương, tình nghĩa...
Với những kết quả đã đạt được, Viễn thông Bình Dương vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho thành tích xuất sắc trong công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao trong giai đoạn 2008 – 2012.
 
Ngoài ra, Trung tâm Viễn thông Thuận An được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba; Trung tâm Viễn thông Tân Uyên, cá nhân ông Nguyễn Văn Hiệu - Giám đốc Viễn thông Bình Dương, ông Trần Thanh Độ - Phó Giám đốc Viễn thông Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lâm - Giám đốc Trung tâm Viễn thông Thuận An và ông Nguyễn Phương Nam - Tổ trưởng Tổ kỹ thuật Trung tâm Viễn thông Thủ Dầu Một được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.