Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 29/04/2024

MobiFone tài trợ cho giải bóng đá U13 toàn quốc

10/07/2015 08:57 SA

Năm 2015 là lần thứ 21 liên tiếp giải diễn ra và được tổ chức trên cấp độ toàn quốc dành cho lứa tuổi Thiếu niên (U13).

Ông Nguyễn Văn Vinh, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty viễn thông MobiFone chia sẻ: “Một lần nữa chúng tôi khẳng định trách nhiệm chia sẻ vì cộng đồng của MobiFone. MobiFone đang cùng chung tay “Vì tương lai bóng đá Việt Nam”. Tôi mong rằng việc tài trợ cho Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc CÚP MOBIFONE 2015 sẽ là một nỗ lực hợp tác của MobiFone với Ban tổ chức giải trong việc gắn kết nhiều hơn nữa mối quan tâm của MobiFone với thế hệ trẻ nước nhà nói chung và bóng đá trẻ Việt Nam nói riêng. Đó cũng là thông điệp của MobiFone “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng”".
Vòng đấu loại của Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc do Báo Nhi đồng tổ chức đã thành công với 8 đội bóng U13 xuất sắc vượt qua vòng loại bao gồm: Viettel 1; Hải Dương; Hà Nội; Viettel 2; Bình Dương; Bình Định; Sanna Khánh Hòa; Long An cùng với Thừa Thiên Huế (chủ nhà) và Sông Lam Nghệ An (vô địch năm 2014) sẽ tranh tài tại Vòng chung kết diễn ra ở Sân Vận động Tự Do thành phố Huế từ ngày 13 - 22/7/2015. Giải đấu được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Do có sự thay đổi về số lượng đội bóng được quyền tham dự Vòng chung kết so với mùa giải trước (10 đội thay vì 16 đội như mọi năm), nên ngay từ vòng loại các đội bóng tham dự đã có những trận đấu gay cấn để giành vé vào Vòng chung kết. Vì vậy, chất lượng chuyên môn của Giải đấu năm nay cao hơn hẳn - hứa hẹn những pha bóng đầy hấp dẫn và kịch tính tại mảnh đất cố đô Huế.