Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ tư, ngày 15/05/2024

Mua bảo hiểm – nhận ngay chuyến du lịch Singapore

09/07/2015 14:33 CH
Cụ thể: với mức phí bảo hiểm vật chất ô tô lớn hơn 20 triệu, PTI sẽ tặng ngay 1 chuyến du lịch đến đảo quốc sư tử Singapore trị giá 8 triệu đồng, với các hợp đồng có mức phí bảo hiểm từ 12 triệu đến 20 triệu, khách hàng sẽ được nhận 1 chuyến du lịch trị giá 5 triệu đồng, với mức phí bảo hiểm từ 8 đến 12 triệu đồng/xe ô tô: khách hàng sẽ nhận ngay 1 chuyến du lịch nội địa trị giá 3 triệu đồng. Đối với các dòng sản phẩm bảo hiểm nhà tư nhân và bảo hiểm du lịch, PTI tiếp tục giảm 40% trong Giờ vàng bảo hiểm.
 
Bên cạnh đó, từ ngày 7/7/2015 đến hết ngày 10/7/2015, PTI hợp tác cùng công ty CP Thương mại điện tử Lingo Việt Nam trao tặng 100.000 đồng vào tài khoản thanh toán trên trang http://www.lingo.vn/cho tất cả khách hàng đăng ký làm hội viên trên www.epti.vn. Tài khoản này có thể sử dụng để mua sắm các mặt hàng đang được giới thiệu trên trang http://www.lingo.vn/
 
Được biết, chương trình Giờ vàng Bảo hiểm được PTI triển khai hàng tháng, bắt đầu từ tháng 5/2015. Sau 2 tháng triển khai, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của rất đông khách hàng trên toàn quốc. Hàng trăm khách hàng đã đăng ký mua thành công nhiều gói sản phẩm bảo hiểm với mức phí chỉ bằng khoảng 40% so với mức phí thông thường.
 
Hiện nay, đầu tư phát triển mạng lưới bán bảo hiểm trực tuyến đã là mối quan tâm quan trọng của các doanh nghiệp bảo hiểm lớn. Rất nhiều chương trình khuyến mãi đã được tung ra nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, ưu đãi “khủng” với mức giảm tương đương đến 40% cho khách hàng mua bảo hiểm vật chất ô tô như PTI thì không phải doanh nghiệp nào cũng dám triển khai.