Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 19/05/2024

VNPT Bến Tre triển khai Wi-Fi miễn phí phục vụ Lễ hội Dừa

09/04/2015 13:09 CH

Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre lần thứ IV năm 2015 diễn ra từ ngày 7/4 - 13/4/2015. Nguồn: Petro Times

Để tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên các báo, đài trong cả nước đến tác nghiệp, chia sẻ thông tin về Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre lần IV năm 2015, cũng như phục vụ cho người dân và du khách viếng thăm Lễ hội, đại diện cho VNPT, VNPT Bến Tre đã triển khai Trung tâm báo chí và mạng Wi-Fi miễn phí cho toàn khu vực Lễ hội Dừa. Tổng số tiền VNPT tài trợ cho lễ hội này là 500 triệu đồng.

Trung tâm báo chí phục vụ cho Lễ hội Dừa được bố trí 40 máy tính kết nối đường truyền Internet cáp quang tốc độ cao, mở cửa từ 7h00 đến 20h00, đáp ứng tốt nhất cho các phóng viên tác nghiệp. Bên cạnh đó, VNPT Bến Tre cũng cung cấp Wi-Fi miễn phí tại các khu vực diễn ra những hoạt động của Lễ hội như Khu trưng bày về Trường Sa - Hoàng Sa, khu ẩm thực, con đường Dừa, hội chợ công nghiệp… để các phóng viên, du khách, người dân tham quan Lễ hội có thể chia sẻ thông tin.

Ngoài ra, VNPT Bến Tre đã phối hợp với VinaPhone để tăng cường các điểm phát sóng mạng VinaPhone quanh khu vực, tránh nghẽn mạng và bố trí cán bộ kỹ thuật túc trực tại Lễ hội và các trạm khu vực, sẵn sàng phối hợp xử lý về kỹ thuật khi cần. Đồng thời, VNPT còn tài trợ nhiều dịch vụ VT-CNTT khác như: phát sóng truyền hình, SIM và thẻ cào cho Ban tổ chức, hỗ trợ thiết bị in ấn, văn phòng. VNPT Bến Tre cũng triển khai 2 gian hàng trong khuôn viên Lễ hội để tư vấn, bán các sản phẩm, dịch vụ VT-CNTT của VNPT cho người dân và khách tham quan.

Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre lần thứ IV năm 2015 diễn ra từ ngày 7/4 - 13/4/2015 là lễ hội có quy mô cấp Quốc gia và là sự kiện có ý nghĩa to lớn đối với nhân dân tỉnh Bến Tre. Sự kiện này góp phần giới thiệu và quảng bá những hình ảnh về “Đất và Người” Bến Tre, đồng thời giúp thu hút đầu tư, phát triển các ngành nghề đang là tiềm năng của tỉnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.