Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 19/05/2024

Tân Chủ tịch VNPT: “Con thuyền VNPT đang đi đúng hướng”

26/03/2015 10:59 SA

ộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch cho ông Trần Mạnh Hùng

Chiều 24/3, Bộ  trưởng Bộ TT&TT đã công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Mạnh Hùng, Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc VNPT giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT.

Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương cũng đã công bố quyết định chỉ định ông Trần Mạnh Hùng là Bí thư Đảng ủy Tập đoàn VNPT nhiệm kỳ 2010-2015.

Phát biểu tại buổi lễ,  ông Trần Mạnh Hùng đã cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Lãnh đạo Bộ TT&TT, Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương dành cho cá nhân mình và dành cho VNPT trong thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2014, một năm thực sự nhiều khó khăn đối với VNPT khi vừa phải đảm bảo kinh doanh có hiệu quả vừa phải hoàn thành giai đoạn 1 của Đề án Tái cơ cấu.

Ông Trần Mạnh Hùng cho biết, với những kết quả bước đầu đạt được từ giai đoạn 1 thực hiện tái cơ cấu, có thể khẳng định, “Con thuyền” VNPT đã đi đúng hướng. Điều này cũng đã được khẳng định một lần nữa trong kết quả SXKD trong 2 tháng đầu năm 2015 mà VNPT đã đạt được doanh thu tăng trưởng 11%, lợi nhuận tăng 15%. Tất cả các con số tăng trưởng đều có tính bền vững cao. Đây là sự nỗ lực của hơn 4 vạn cán bộ của tập đoàn VNPT.

 “Ngay từ mùng 3 Tết năm nay, nhiều đơn vị đã ra quân bắt tay vào công việc sản xuất kinh doanh. Đây là điểm mới mà những năm trước không có. hiện tiềm năng và nguồn nhân lực của VNPT vẫn còn mạnh vấn đề là VNPT sẽ phát huy thế mạnh, khơi dậy sự nhiệt huyết để các khối kinh doanh và hạ tầng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đến hết quý II/2015 là giai đoạn rất quan trọng để VNPT hoàn thành quá trình tái cơ cấu.” ông Trần Mạnh Hùng nói.

Với vị trí và trọng trách người đứng đầu Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV VNPT Trần Mạnh Hùng hứa sẽ cùng tập thể Lãnh đạo VNPT và toàn thể CBCNV VNPT sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành Tái cơ cấu cũng như đạt và vượt các mục tiêu kế hoạch năm 2015 đã đề ra.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son khẳng định vai trò và vị trí chủ lực của VNPT trong lĩnh vực TT&TT của Việt Nam, đồng thời đánh giá cao tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực, cố gắng của VNPT trong năm qua đã vượt qua nhiều khó khăn để triển khai Đề án Tái cơ cấu. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son bày tỏ tin tưởng rằng với kinh nghiệm và sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, cùng sự sát cánh hỗ trợ của tập thể Lãnh đạo Tập đoàn VNPT, ông Trần Mạnh Hùng sẽ kế thừa truyền thống của các thế hệ Lãnh đạo VNPT đi trước tiếp tục đưa VNPT phát triển mạnh và bền vững  sau khi tái cơ cấu.

Cũng tại buổi lễ này, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã trao tặng VNPT bức tượng Bác Hồ bằng đồng do họa sỹ Minh Đình chế tác. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cũng bày tỏ mong muốn toàn thể cán bộ công nhân viên của VNPT noi theo tấm gướng đạo đức Hồ Chí Minh.