You may be trying to access this site from a secured browser on the server. Please enable scripts and reload this page.
Turn on more accessible mode
Turn off more accessible mode
Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Turn off Animations
Turn on Animations
Cổng TTĐT - Bộ Thông tin và Truyền thông
Currently selected
chuyenmuc
It looks like your browser does not have JavaScript enabled. Please turn on JavaScript and try again.
Recent
First name
Danh mục
Liên hệ
Nội bộ
Thư điện tử
Sơ đồ cổng
Liên kết
Chia sẻ
English
Thứ sáu, ngày 03/05/2024
Báo chí
Sản phẩm
Dịch vụ
Báo in
Báo hình
Báo điện tử
Phát thanh
Truyền hình
Xuất bản
Sản phẩm
Dịch vụ
Bưu chính
Sản phẩm
Dịch vụ
Bưu chính
Chuyển phát nhanh
Viễn thông
Sản phẩm
Dịch vụ
Phần cứng
Phần mềm
Tần số vô tuyến điện
Bảo mật
Giải pháp
CNTT - ĐT
Sản phẩm
Dịch vụ
Phần cứng
Phần mềm
Bảo mật
Nội dung số
Chữ ký số
Giải pháp
Lĩnh vực khác
Tư vấn
Hành chính
Bảng điện tử
Viễn thông
Viettel tuyên bố chia sẻ tới 90% doanh thu cho nhà phát triển ứng dụng
(22/08/2014)
Viettel cho biết sẵn sàng chia sẻ tới 90% doanh thu cho tác giả của các ứng dụng thực sự khác biệt, sáng tạo và đem lại lợi ích lớn cho cộng đồng.
Mô hình tổng công ty của MobiFone có gì mới?
(22/08/2014)
MobiFone kiến nghị xây dựng mô hình tổng công ty theo hướng tách biệt giữa kinh doanh và kỹ thuật, nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp trong các mảng hoạt động.
MobiFone tung gói thưởng 900 triệu thu hút dịch vụ GTGT
(21/08/2014)
Nhằm thu hút thêm khách hàng đến với dịch vụ GTGT, hôm nay (20.8) MobiFone chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Giải trí thả ga - Nhận quà siêu khủng” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 900 triệu đồng.
Dịch vụ giá trị gia tăng chiếm khoảng 30% doanh thu của MobiFone
(20/08/2014)
Ông Nguyễn Ngọc Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng của MobiFone cho biết, trong tổng cơ cấu doanh thu của nhà mạng này thì các dịch vụ giá trị gia tăng chiếm khoảng 30%.
Thị trường OTT: Các OTT tại Việt Nam làm gì để “sống sót”?
(20/08/2014)
Cuộc chiến OTT - ứng dụng nhắn tin miễn phí - 2013 ngã ngũ với hai sản phẩm Viber và Zalo thống lĩnh thị trường. Năm 2014, khi các chiêu trò tiếp thị thu hút người dùng dần trở nên nhàm chán, các nhà cung cấp OTT tại Việt Nam đang đứng trước thách thức mới: vừa chạy đua về số lượng người dùng vừa chạy đua về chất lượng sản phẩm.
Xem theo ngày
Trang đầu
<< Trước
341
342
343
344
345
Sau >>
Trang cuối