Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ tư, ngày 01/05/2024

Viễn thông

Doanh nghiệp viễn thông vật vã cạnh tranh với OTT

Doanh nghiệp viễn thông vật vã cạnh tranh với OTT

(11/12/2014)
Sự phát triển bền vững của thị trường viễn thông đang bị đe dọa bởi các dịch vụ gọi thoại trên nền Internet (OTT), đồng thời cũng đặt ra những thách thức không nhỏ cho cơ quan quản lý.
Phần mềm ứng dụng di động Apps VinaPhone Plus – Giải pháp tuyệt vời cho mua sắm

Phần mềm ứng dụng di động Apps VinaPhone Plus – Giải pháp tuyệt vời cho mua sắm

(11/12/2014)
Hôm nay, VinaPhone tuyên bố là nhà mạng đầu tiên ra mắt phần mềm ứng dụng di động - Apps VinaPhone Plus. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng, áp dụng cho toàn bộ thuê bao VinaPhone khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng đối tác liên kết rộng khắp trong lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, giải trí, chăm sóc sắc đẹp - sức khỏe, du lịch và học tập tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn trên cả nước.
Nhà mạng sẽ ứng phó như thế nào khi OTT đang

Nhà mạng sẽ ứng phó như thế nào khi OTT đang "phá hủy" nguồn thu?

(10/12/2014)
OTT miễn phí thoại, tin nhắn để phá hủy nguồn thu lõi nhằm khiến nhà mạng suy yếu hoặc cũng kinh doanh thu phí dịch vụ thoại tin cạnh tranh trực tiếp với nhà mạng đòi hỏi nhà mạng phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Dịch vụ OTT gây cạnh tranh bất bình đẳng với doanh nghiệp viễn thông

Dịch vụ OTT gây cạnh tranh bất bình đẳng với doanh nghiệp viễn thông

(08/12/2014)
Các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam đang phải đầu tư hạ tầng, phải thực hiện các nghĩa vụ công ích nhưng lại bị các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ OTT cạnh tranh bất bình đẳng, gây ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của thị trường viễn thông.
Chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao: Khách hàng hưởng lợi

Chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao: Khách hàng hưởng lợi

(08/12/2014)
Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã phê duyệt đề án chuyển mạng giữ nguyên số cho thuê bao di động vào tháng 10-2014.