Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 03/05/2024

Viễn thông

Chặn nhầm tin nhắn khách hàng các nhà mạng nói gì?

Chặn nhầm tin nhắn khách hàng các nhà mạng nói gì?

(09/04/2015)
Chặn tin nhắn rác là việc chắc chắn phải làm bởi đây là vấn đề bức xúc của xã hội. Thế nhưng, nhiều nhà mạng chia sẻ rằng làm thế nào để khách hàng không bị ảnh hưởng bằng các biện pháp kỹ thuật cũng như chính sách quản lý là một bài toán khó chưa có lời giải tối ưu.
Viettel chính thức tuyên bố thôn tính Beeline Campuchia

Viettel chính thức tuyên bố thôn tính Beeline Campuchia

(09/04/2015)
Hôm 8/4, chi nhánh Viettel tại Campuchia, Metfone, thông báo đã đạt được thỏa thuận mua lại tài sản và giấy phép viễn thông của Sotelco (Beeline Campuchia).
MobiFone dừng việc hạn chế tài khoản khuyến mại

MobiFone dừng việc hạn chế tài khoản khuyến mại

(08/04/2015)
MobiFone đã ngừng áp dụng chính sách giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mại sau khi gửi tin nhắn thông báo chương trình này vào ngày 6-4-2015.
Tháng 1 chiếm quá nửa tổng lãi quý 1 MobiFone

Tháng 1 chiếm quá nửa tổng lãi quý 1 MobiFone

(08/04/2015)
Trong con số lợi nhuận quý 1 của MobiFone là 2.086 tỷ đồng, tháng 1 chiếm tới hơn một nửa...
Nhà mạng lúng túng

Nhà mạng lúng túng "phân loại" tin nhắn rác với tin sạch

(08/04/2015)
Cơ quan chủ quản tiếp tục yêu cầu các mạng viễn thông ngăn chặn tin nhắn rác. Các nhà mạng thực thi theo kiểu “mạnh ai nấy chạy”, đã gây ra tình trạng tin rác vẫn hoành hành còn tin sạch của khách hàng thì bị chặn.