Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ tư, ngày 05/08/2020

Lĩnh vực khác

VNPT đã sẵn sàng đón “thời gian vàng” Mobile money

VNPT đã sẵn sàng đón “thời gian vàng” Mobile money

(27/05/2020)

Phát biểu tại cuộc họp giao ban Quản lý nhà nước mới đây, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, đối với dịch vụ thanh toán di động (Mobile money), chậm nhất đến tháng 6 năm nay sẽ được triển khai. Đến thời điểm hiện tại, VNPT đã chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng cho dịch vụ thanh toán di động này bằng hệ sinh thái tài chính số hiện đại, an toàn và tiện ích nhất cho người dùng di động.

24.704 người tham gia BHXH tự nguyện sau 1 ngày ra quân vận động

24.704 người tham gia BHXH tự nguyện sau 1 ngày ra quân vận động

(26/05/2020)

Sau 01 ngày ra quân 23/5, tổng hợp số liệu báo cáo nhanh của 63 tỉnh, thành phố, "Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai Bảo hiểm xã hội (BHXH) toàn dân - Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện" đã trực tiếp vận động được 24.704 người tham gia BHXH tự nguyện.

Đưa Nghị định quản lý, kết nối và chia sẻ dữ liệu số vào cuộc sống

Đưa Nghị định quản lý, kết nối và chia sẻ dữ liệu số vào cuộc sống

(26/05/2020)

Để đưa Nghị định quản lý, kết nối và chia sẻ dữ liệu số trong cơ quan nhà nước vào cuộc sống, Bộ TT&TT đã và sẽ tập trung triển khai một số việc, trong đó có việc xây dựng Cổng dữ liệu quốc gia.

VNPT sẵn sàng đón thời cơ vàng từ Mobile money

VNPT sẵn sàng đón thời cơ vàng từ Mobile money

(26/05/2020)

Đến thời điểm hiện tại, VNPT đã chuẩn bị sẵn sàng cho dịch vụ thanh toán di động mobile money bằng hệ sinh thái tài chính số hiện đại, an toàn và tiện ích nhất cho người dùng di động.  Đây là khẳng định của Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long về việc sẵn sàng triển khai dịch vụ Mobile money khi được cấp phép trong tháng 6.

VNPT hỗ trợ tối đa nhu cầu kết nối tới Cổng dịch vụ công Quốc gia

VNPT hỗ trợ tối đa nhu cầu kết nối tới Cổng dịch vụ công Quốc gia

(26/05/2020)

Từ 08 nhóm dịch vụ ban đầu, sau 6 tháng triển khai, Cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) đã tăng lên thành 389 dịch vụ công trực tuyến (160 dịch vụ cho công dân và 229 dịch vụ cho doanh nghiệp). Do số lượng dịch vụ trực tuyến tăng lên, trong đó có nhiều dịch vụ thiết yếu hỗ trợ người dân và doanh nghiệp ở giai đoạn dịch bệnh COVID-19 bùng phát đã khiến nhu cầu kết nối tới Cổng dịch công tăng vọt. Để hỗ trợ người dùng cũng như góp phần thúc đẩy tiến trình Chuyển đổi số quốc gia, từ ngày 15/5, VNPT đã nâng gấp đôi băng thông kết nối tới Cổng DVCQG các cấp.