Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 29/04/2024

Lĩnh vực khác

VinaPhone bất ngờ tuyên bố sẽ không bán iPhone 7

VinaPhone bất ngờ tuyên bố sẽ không bán iPhone 7

(11/11/2016)

Chiều nay 10/11/2016, đại diện VinaPhone cho biết là ngày mai nhà mạng này sẽ không mở bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Như vậy, sẽ chỉ có hai nhà mạng là MobiFone và Viettel sẽ mở bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng.

Sức mạnh của con số 0

Sức mạnh của con số 0

(08/11/2016)

Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel). Viettel cũng khởi nghiệp gần như từ con số 0. Cách đây hơn chục năm chưa mấy người biết tới ViettSức mạnh của doanh nghiệp khởi nghiệp là gì? Họ nên làm gì để vươn lên nhanh chóng? Những câu hỏi ấy đã được đặt ra với Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương el. Thế mà hiện nay, Viettel đã trở thành một nguồn lực quốc gia. Nhưng trong mắt của Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, khả năng luôn đưa mình về số 0

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ thực tại ảo để tuyên truyền chủ quyền biển, đảo

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ thực tại ảo để tuyên truyền chủ quyền biển, đảo

(07/11/2016)

Lần đầu tiên công nghệ thực tại ảo VR3D được sử dụng để tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo tại Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” ở Hà Nam. Triển lãm diễn ra từ ngày 4/11 đến ngày 08/11/2016 tại Bảo tàng tỉnh Hà Nam.

“Game online - Nên hay không nên chơi?” chưa bao giờ hết nóng!

“Game online - Nên hay không nên chơi?” chưa bao giờ hết nóng!

(04/11/2016)

Tọa đàm “Game online - Nên hay không nên chơi?” vừa diễn ra tại Hà Nội, đã là buổi trao đổi cởi mở giữa những thế hệ khác biệt, những góc nhìn khác nhau để nhìn nhận game online một cách đúng đắn, từ đó có nhận thức và hành động phù hợp.

Tập huấn tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

(02/11/2016)

Sáng ngày 31/10, tại Kiên Giang, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền về biển, đảo, bảo vệ chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa cho đại diện Sở TT&TT, Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện, Phòng Văn hóa - Thông tin cấp huyện của 13 tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tham dự hội nghị có bà Lê Hương Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Thông tin cơ sở (Bộ TT&TT); PGS.TS. Nguyễn Chu Hồi, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam  (Bộ Tài nguyên và Môi trường), Giảng viên cao cấp Đại học Quốc gia Hà Nội; GS.TS. Nguyễn Bá Diến, Giảng viên cao cấp, Giám đốc Trung tâm Luật Biển và Hàng hải Quốc tế, Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện Nghiên cứu Khoa học Biển và Hải đảo. 

Dưới đây là album ảnh do phóng viên ghi lại tại hội nghị: